09:06, 16/06/2022

IMOU ra mắt các sản phẩm công nghệ cho ngôi nhà hiện đại

Nhà thông minh đang là xu hướng của sự phát triển. Những giải pháp hiệu quả, tối ưu từ IMOU giúp bạn thay đổi căn hộ, ngôi nhà bình thường trở nên thông minh và hiện đại hơn bao giờ hết.

Nhà thông minh đang là xu hướng của sự phát triển. Những giải pháp hiệu quả, tối ưu từ IMOU giúp bạn thay đổi căn hộ, ngôi nhà bình thường trở nên thông minh và hiện đại hơn bao giờ hết.

 

 Camera giám sát ngoài trời dòng IMOU Cruiser SE 2MP và 4MP

Camera giám sát ngoài trời dòng IMOU Cruiser SE 2MP và 4MP


Đầu tiên phải kể đến là sản phẩm đột phá công nghệ của IMOU - dòng camera ngoài trời Cruiser SE 2MP và 4MP. Ở Cruiser SE được trang bị hầu hết các chức năng cần thiết để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn, nổi bật nhất là công nghệ full color ghi hình màu vào ban đêm, giúp giám sát hình ảnh với màu sắc rõ nét, chi tiết. Camera có thể ghi hình toàn cảnh 360 độ, theo dõi đến từng ngóc ngách, loại bỏ nhược điểm “điểm mù” ở các loại camera truyền thống. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị tính năng phát hiện con người và thiết lập vùng nguy cơ, răn đe chủ động.

Bạn có thể tự đặt khu vực phát hiện chuyển động của camera để khi phát hiện ra có người, hệ thống sẽ nhanh chóng tìm và phân loại đối tượng con người nhờ vào công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ. Ngay lập tức sẽ gửi thông báo về điện thoại cho bạn đồng thời kích hoạt đèn led sáng cảnh báo, làm cho những vị khách “không mời” phải tránh xa.
 



Dòng khóa này được đánh giá là nhiều tính năng công nghệ hiện đại cho nhà thông minh. K2C có công nghệ chống nhìn trộm mật khẩu cùng thời gian sử dụng của pin lên đến 12 tháng (trong điều kiện sử dụng 10 lần 1 ngày) và đã đạt tiêu chuẩn qua các cuộc thử nghiệm, là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện đại.

IMOU K2C smart lock mang đến 6 cách mở khóa cửa tiện lợi: mở khoá bằng mật khẩu số trên bàn phím cảm ứng, bằng dấu vân tay, Bluetooth, thẻ từ, chìa khoá cơ thông thường hay bằng ứng dụng Imou Life, mở cửa cho người thân, bạn bè mà bạn không cần di chuyển xuống tận nơi.

Ngoài ra, K2C còn trang bị thêm hệ thống khóa từ bên trong, đảm bảo không gian riêng tư mỗi khi bạn cần hay tính năng tích hợp chuông cửa cho khách ghé thăm nhà. Một điểm nhấn quan trọng của IMOU K2C smart lock đó là thiết kế tinh tế, hiện đại, dễ dàng phối với nhiều phong cách thiết kế chung cư hay nhà phố, biệt thự.
 

Robot hút bụi lau nhà, đổ rác IMOU RV-L11-A

Robot hút bụi lau nhà, đổ rác IMOU RV-L11-A


Vừa ra mắt trên thị trường, robot 3 trong 1 IMOU RV-L11-A đã được đánh giá vượt trội bởi nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến đi kèm mức giá cạnh tranh.

Không hề nói quá khi nhận định rằng đây là một trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà của bạn, giúp bạn rảnh rỗi hơn rất nhiều. Khách hàng chỉ cần tìm một chỗ hợp lý để đặt IMOU RV-L11-A, thiết lập thời gian làm việc mỗi ngày, sau đó robot sẽ tự động làm tất cả những phần việc còn lại: từ vệ sinh nhà cửa đến đổ rác hay kết nối với nguồn sạc khi hết pin.IMOU RV-L11-A có khả năng tự động định vị, điều hướng, vẽ và ghi nhớ bản đồ nhà ở trong lần hoạt động đầu tiên (người dùng có thể chia lại bản đồ trực tiếp trên app theo ý muốn). Sau khi vệ sinh sạch sẽ robot tự động đổ rác đi rồi quay về trạm sạc ban đầu.

IMOU RV-L11-A có lực hút rất mạnh, có khả năng quét và hút sạch sẽ cả những loại rác rất nhỏ như tóc, mẩu giấy hay thức ăn vương vãi, có thể tự động leo qua gờ sàn nhà, thảm trải hoặc vật cản ở độ cao 2cm. Đặc biệt IMOU RV-L11-A còn tự động tăng lực hút khi hút bụi trên thảm.

 

Thương hiệu Imou thuộc Dahua Technology - Nhà cung cấp giải pháp an ninh AioT đồng thời là nhà vận hành dịch vụ an ninh. Công ty có lịch sử hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực an ninh, với 58 chi nhánh nước ngoài, phục vụ khách hàng tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Imou tại: https://imouvn.com/san-pham/

 

Theo vietnamnet