11:05, 19/05/2022

Đập hộp Galaxy M53 5G giá tầm trung, thiết kế mạnh mẽ

Chiếc smartphone 5G trong dòng Galaxy M đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam, là lựa chọn hấp dẫn ở phân khúc tầm trung.

Chiếc smartphone 5G trong dòng Galaxy M đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam, là lựa chọn hấp dẫn ở phân khúc tầm trung.

 



Là một trong số smartphone 5G hạ cánh tại Việt Nam ngay đầu năm 2022, Galaxy M53 5G được đánh giá cao về cả cấu hình lẫn thiết kế bền bỉ. Sản phẩm đã đến tay nhiều người dùng và được khui hộp.

 


Galaxy M53 5G trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G - con chip di động 8 nhân được sản xuất trên tiến trình công nghệ 6 nm. Chip Dimensity 900 5G sở hữu 2 nhân Cortex-A78 tốc độ 2.4GHz và 6 nhân Cortex-A55 tốc độ 2GHz mang lại hiệu năng cao trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng.

 


Để đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa khả năng giải trí, ngoài bộ xử lý mạnh mẽ, máy còn hỗ trợ RAM LPDDR5 cao cấp, tích hợp nhân đồ họa Mali-G68 MC4 cùng bộ xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) độc lập, tăng cường hiệu suất đa nhiệm, ổn định trong khi vận hành và đủ sức cân mọi tác vụ đồ họa "khủng".

 


Ngoài ra, kết nối mạng 5G tốc độ cao, độ trễ siêu thấp cũng giúp cải thiện tốc độ tải file và chơi game nhanh hơn.

 



Galaxy M được Samsung ưu ái trang bị tính năng RAM Plus, mở rộng thêm bộ nhớ RAM ảo, tăng hiệu năng đa nhiệm, nâng cao trải nghiệm di động đa tác vụ và giải trí thoải mái.

 



Galaxy M53 5G trang bị màn hình Super AMOLED+ kích thước 6.7 inch rộng rãi, có thiết kế "đục lỗ" chứa camera selfie 32MP. Màn hình cung cấp chất lượng hiển thị tuyệt vời, màu sắc rực rỡ, sống động cho trải nghiệm thị giác đầy thú vị.

 



Galaxy M53 5G còn được Samsung chăm chút tỉ mỉ đến trải nghiệm chụp ảnh, cho phép người trẻ thỏa sức sáng tạo, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

 


Thiết bị sở hữu cụm bốn camera sau với camera chính độ phân giải 108MP, lấy nét theo pha chính xác, khẩu độ lớn f/1.8 giúp thu nhiều ánh sáng hơn. Camera góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f/2.2 với trường nhìn lên tới 123 độ cũng cho phép chụp ảnh góc rộng bao quát.

 



Camera chụp cận cảnh có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4 cho phép người dùng chụp ảnh ở khoảng cách gần hơn, chi tiết hơn. Tiếp đó, camera 2MP giúp đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ xóa phông lung linh cho các góc chụp chân dung chuẩn studio.

 


Chưa hết, máy được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh, đi kèm khả năng sạc nhanh 25W, cho trải nghiệm liền mạch trong cả ngày dài.


Hiện tại, Galaxy M53 5G đang được giảm giá tại thị trường Việt Nam, chỉ còn 12,29 triệu đồng (bản 256GB) với 3 tuỳ chọn màu đẹp mắt: Nâu, Xanh dương và Xanh lá.

Theo 24h