07:05, 08/05/2021

Ưu điểm của tai nghe không dây Nokia TWS

Tai nghe Nokia TWS trang bị nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt, mức giá thấp nhất từ 990.000 đồng.

Tai nghe Nokia TWS trang bị nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp mắt, mức giá thấp nhất từ 990.000 đồng.

Nokia là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong hơn thập kỷ nay. Mới đây, hãng vừa cho ra mắt dòng tai nghe Nokia TWS với 5 model đa sắc màu cùng nhiều ưu điểm về tính năng, thiết kế. Điều này đáp ứng tiêu chuẩn cho một sản phẩm tai nghe không dây chất lượng.

Nhiều tính năng mới

Hiện nay, khi hàng loạt mẫu tai nghe không dây thông minh được giới thiệu ra thị trường, người dùng đã có những yêu cầu khắt khe hơn khi lựa chọn mua thiết bị này. Không chỉ thiết kế, tính tiện lợi, các tính năng thông minh cũng là yếu tố được người dùng chú trọng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tai nghe Nokia TWS trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp trong phân khúc dưới ba triệu đồng. Sản phẩm gồm 5 model: Nokia Essential Wireless Headphones E1200, Nokia Essential True Wireless Earphones E3500, Nokia Essential True Wireless Earphones E3200, Nokia Essential True Wireless Earphones E3100 và Nokia Pro True Wireless Earphones P3802A.
 

 Tai nghe Nokia TWS trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Tai nghe Nokia TWS trang bị nhiều tính năng hiện đại.


Theo đại diện Nokia, khi chọn mua tai nghe không dây, thông thường người dùng sẽ thấy ký hiệu Vx.x hoặc version - là phiên bản của Bluetooth. Theo đó, các mẫu tai nghe mới hiện nay đều hỗ trợ Bluetooth 4.1, 4.2 hoặc phiên bản 5.0.

Ở Nokia TWS, hãng mang đến trải nghiệm mới nhất cho người dùng với Bluetooth 5.0 (SBC), cải tiến hơn ở chiếc Nokia P3802A với 5.1 (BSC), phạm vi sử dụng lên đến 10 m. Trình điều khiển lên đến 12 m, công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến, có hỗ trợ Siri, Google Assistant. Nhờ đó, Nokia TWS mang đến chất lượng âm thanh nghe gọi sắc nét hơn.

 

Nokia hỗ trợ Bluetooth 5.0 trên các mẫu tai nghe TWS của hãng.

Nokia hỗ trợ Bluetooth 5.0 trên các mẫu tai nghe TWS của hãng.



Điểm nổi bật tiếp theo của Nokia TWS là tính năng chống ồn chủ động (ANC) có ở E1200, P3802A. Theo đại diện hãng, thiết bị sẽ nhận biết môi trường tiếng ồn xung quanh thông qua micro và tạo ra sóng âm thanh ngược để giảm tiếng ồn. Nhờ khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX5, người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

Thời lượng pin dài

Thời lượng pin cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua tai nghe không dây. Nokia TWS có dung lượng pin lên đến 40 giờ với thời lượng sạc từ 2-3 giờ, hướng đến giới trẻ năng động, làm việc, học tập, giải trí suốt ngày dài. Đây là điểm nổi bật trên tất cả các dòng tai nghe của Nokia.

Thiết kế đẹp mắt

Bên cạnh tính năng, người dùng tai nghe còn quan tâm đến thiết kế. Các mẫu tai nghe không dây hiện nay có thiết kế tương đối đa dạng. Nokia cũng liên tục cải tiến mẫu mã, ra mắt những chiếc tai nghe TWS sang trọng, hiện đại, trẻ trung.

Tai nghe in-ear có thiết kế hộp đựng bên ngoài nhỏ nhắn, vừa tay cầm với các chi tiết ghép nối thanh thoát, trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày. Trong khi đó, dạng Over-ear hay tai nghe Bluetooth trùm đầu có thiết kế bao phủ hoàn toàn tai của người dùng.

Vỏ ngoài của TWS (E1200) được hoàn thiện từ chất liệu nhôm sơn bóng, lớp đệm tai được phủ lớp da mềm, cho cảm giác thoải mái khi đeo và cách âm tốt.
 

 Tai nghe Nokia dạng Over-ear có thiết kế bao phủ hoàn toàn tai của người dùng.

Tai nghe Nokia dạng Over-ear có thiết kế bao phủ hoàn toàn tai của người dùng.


Màu sắc đa dạng

Với sự tiện lợi, gọn gàng, tai nghe không dây Nokia TWS chiếm được cảm tình của những người yêu công nghệ. Đồng thời, sự đa dạng màu sắc cũng giúp người dùng Nokia TWS có nhiều sự lựa chọn hơn.

Với những ai muốn tìm vẻ cổ điển và truyền thống, màu trắng, xám và đen sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn màu hồng, xanh cam nổi bật sẽ tạo vẻ phá cách, dấu ấn riêng cho người ưa thích sự mới lạ.

Nokia TWS sử dụng những màu sắc năng động, tươi sáng cho những thiết kế của mình. Cụ thể, mẫu Nokia E1200 gồm các màu đen, trắng và xanh dương. - Tai nghe Nokia E3500 gồm xanh dương, đen, trắng xám. Tai nghe Nokia E3200 có ba màu xanh rêu, đen, hồng. Tai nghe Nokia E3100 được phối giữa các màu xanh dương - hồng, cam - xanh lá, đỏ - nude, đen - xám, xanh dương - xanh da trời. Còn mẫu Nokia P3802A lại hạn chế lựa chọn hơn, với hai màu đen và xanh.
Nokia TWS nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
 

Nokia TWS nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Nokia TWS nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.


Chi phí phù hợp

Các sản phẩm tai nghe không dây có giá thành dao động từ vài chục nghìn, vài triệu và thậm chí là hàng chục triệu đồng. Đại diện Nokia đánh giá, một chiếc tai nghe giá quá rẻ có thể sẽ khó làm hài lòng người dùng về tính năng, kiểu dáng hay chất lượng âm thanh. Trong khi đó, với những mẫu tai nghe lên đến hàng chục triệu đồng, không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để chi trả.

Theo đó, hãng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng với mức giá thấp nhất từ 990.000 đồng, đáp ứng nhu cầu sở hữu tai nghe không dây cao cấp của người dùng. Cụ thể, mẫu Nokia E3500 giá 1,69 triệu đồng, mẫu Nokia E3100 giá 990.000 đồng, mẫu Nokia E1200 và Nokia E3200 cùng giá 1,29 triệu đồng. Cao cấp nhất trong các model là Nokia P3802A giá 2,790 triệu đồng.

Tai nghe Nokia TWS vừa ra mắt đang được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld). Digiworld đảm bảo sản phẩm chính hãng cùng với chế độ bảo hành dài hạn, chất lượng cao.

Nhân dịp ra mắt, Digiworld triển khai chương trình Pre-order nhận ngay ưu đãi từ 300.000-400.000 đồng từ ngày 8-14/5, diễn ra tại các cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc và gian hàng online trên Tiki.

 

Theo vnexpress