08:05, 25/05/2021

Sony ra mắt loạt TV BRAVIA XR tại Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam đã ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR mới, bao gồm Master Series Z9J 8K LED, A90J OLED, A80J OLED, X95J và X90J 4K LED

Sony Electronics Việt Nam đã ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR mới, bao gồm Master Series Z9J 8K LED, A90J OLED, A80J OLED, X95J và X90J 4K LED

 


Sony đã cho ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR mới, bao gồm các dòng Master Series Z9J 8K LED, A90J OLED, A80J OLED, X95J và X90J 4K LED

Sáng 29/4, đại diện Sony Electronics Việt Nam cho biết, mới đây hãng Sony đã cho ra mắt thế hệ TV BRAVIA XR mới, bao gồm các dòng Master Series Z9J 8K LED, A90J OLED, A80J OLED, X95J và X90J 4K LED.

Theo đó, bộ não của các dòng TV BRAVIA XR sử dụng phương pháp xử lý hoàn toàn mới, vượt ngoài khả năng của trí tuệ nhân tạo (AI), mô phỏng cách con người nghe và nhìn.

Điểm đáng chú ý nhất trên thế hệ TV BRAVIA mới nằm ở bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR. Sony cho biết bộ não của các dòng TV BRAVIA XR sử dụng phương pháp xử lý hoàn toàn mới, vượt ngoài khả năng của trí tuệ nhân tạo (AI), mô phỏng cách con người nghe và nhìn.

"Bộ xử lý Cognitive Processor XR với trí tuệ nhận thức sẽ tự nhận biết vị trí của điểm nhìn bằng cách chia màn hình ra thành nhiều vùng và nhận diện từng đối tượng riêng lẻ trong các vùng này", đại diện Sony nhấn mạnh.
 

Đại diện Sony giới thiệu người tiêu dùng biết về sản phẩm TV BRAVIA XR mới

Đại diện Sony giới thiệu người tiêu dùng biết về sản phẩm TV BRAVIA XR mới



Thế hệ TV BRAVIA XR tích hợp Google TV, mở ra phim ảnh, chương trình truyền hình, chương trình trực tuyến và các ứng dụng, tất cả sẽ được sắp xếp và phân loại theo sở thích của người dùng, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung để xem với tính năng đề xuất được cá nhân hóa và đưa các bộ phim, chương trình yêu thích vào một danh sách Watchlist từ điện thoại hay laptop của mình vào TV thông qua tính năng Google Search.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR cũng mang đến âm thanh ấn tượng thông qua công nghệ Sound-from-Picture Reality. Điều này cho phép TV đồng bộ vị trí của âm thanh với hình ảnh để thể hiện trải nghiệm sống động độc đáo.

Với tính năng điều khiển rảnh tay bằng giọng nói (hands-free voice) được tích hợp trong Sony Google TV, người dùng có thể để bộ điều khiển qua một bên và sử dụng giọng nói của mình để tìm kiếm nội dung giải trí đặt câu hỏi cũng như ra lệnh cho TV và các thiết bị nhà thông minh.

Hiện Sony chưa công bố giá bán các dòng sản phẩm mới này tại Việt Nam.

Theo baogiaothong