11:04, 15/04/2021

Học và làm từ xa không còn trở ngại với màn hình thông minh thế hệ mới

Sự phát triển không ngừng của công nghệ mở ra nhiều cơ hội cho con người làm việc và sáng tạo, màn hình thông minh của Samsung đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng với thiết kế tinh giản và nhiều tính năng hữu ích.

Sự phát triển không ngừng của công nghệ mở ra nhiều cơ hội cho con người làm việc và sáng tạo, màn hình thông minh của Samsung đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng với thiết kế tinh giản và nhiều tính năng hữu ích.

 


Dù vừa được ra mắt không lâu, nhưng màn hình thông minh M7 và M5 của Samsung đã tạo được tiếng vang lớn và nhanh chóng được người dùng đón nhận vì “đúng sản phẩm” và “đúng thời điểm”. Nhiều tín đồ công nghệ nhận xét rằng hai sản phẩm này thừa kế nhiều ưu điểm màn hình và công nghệ của Samsung, nhưng điểm đột phá ở dòng sản phẩm này chính là tính năng tích hợp, giải quyết nhu cầu vừa làm, vừa học, vừa giải trí của đa số giới trẻ ngày nay. Vậy điều gì khiến dòng sản phẩm Samsung smart monitor này khiến bạn không thể bỏ qua được?


M7 và M5 - Màn hình nói “không” với PC


Màn hình thông minh M7 và M5 hoạt động độc lập mà không cần đến máy tính, đáp ứng nhu cầu làm việc và học tập từ xa trong bối cảnh tình hình dịch bệnh như hiện nay. Làm việc tại nhà như ở văn phòng với tính nay Remote Access giúp người dùng truy cập với máy tính từ xa, dễ dàng thao tác và truy cập dữ liệu thậm chí cho phép chỉnh sửa trực tiếp trên “đám mây” nhờ Microsoft 365 tích hợp sẵn. Đây là bộ nhớ đám mây với dung lượng lớn, hoàn toàn thích hợp để lưu trữ thông tin và truy cập mọi lúc mọi nơi.
 

Nhiều tính năng mới hữu dụng, đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc từ xa.

Nhiều tính năng mới hữu dụng, đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc từ xa.


Màn hình thông minh M7 và M5 được thiết kế tiện dụng với các cổng USB 2.0 và USB Type C, kèm theo tính năng Bluetooth, cho phép kết nối các thiệt bị khác như bàn phím, chuột, loa ngoài và máy chiếu khi cần thiết. Vì vậy, dòng sản phẩm này không cần sử dụng đến CPU và được xem là sản phẩm đỉnh cao trong thời kỳ “bình thường mới” với nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng trong làm việc, học tập và giải trí tại bất kì nơi đâu.


Màn hình tinh gọn không dây nối


Khác với những sản phẩm trước đây, màn hình thông minh M7 và M5 thông qua nhiều phát kiến công nghệ hiện đại, gạt bỏ nhiều dây cắm rườm rà hay màn hình cồng kềnh. Thay vào đó là thế hệ màn hình mới, gọn nhẹ hơn, thông minh hơn. Ngoài các cổng kết nối vật lý giống như các máy tính thông thường như HDMI, USB, đặc biệt là cổng USB-C, màn hình thông minh M7 và M5 còn có khả năng kết nối không dây qua Wifi và Bluetooth. Chỉ cần một cú chạm với Tap View, người dùng có thể truy cập tất cả nội dung trên điện thoại ngay tức thì được phát trên màn hình thông minh này.


 

 Các thiết bị của Apple có thế kết nối với màn hình M7 và M5 qua tính năng Air Play 2

Các thiết bị của Apple có thế kết nối với màn hình M7 và M5 qua tính năng Air Play 2


Đặc biệt, tính năng Air Play 2, App Casting hay Screen Mirroring giúp kết nối các thiết bị của Apple đến màn hình, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không hề khác so với Samsung hay các thiết bị Android. Kho ứng dụng SmartTV của Samsung cũng được tích hợp sẵn cho dòng sản phẩm này, đi kèm với loa và điều khiển từ xa (Remote control) cho phép người dùng chuyển đổi làm việc và giải trí chỉ với vài nút bấm.


Thừa hưởng công nghệ nổi trội từ Samsung


Samsung được xem là “người khổng lồ công nghệ” với vị thế hàng đầu thị trường màn hình với nhiều cải tiến đột phá, tiêu biểu như màn hình QLED, gần đây đã được nâng cấp lên 8K hay màn hình cong tối ưu hoá góc nhìn của người dùng. Màn hình thông minh M7 và M5 có hỗ trợ và điều khiển bằng giọng nói và trợ lý ảo Bixby 2.0, đồng thời tích hợp sẵn với hệ sinh thái SmartThings như điện thoại Galaxy hay Samsung Dex. Do đó người dùng có thể thoải mái trải nghiệm mọi tính năng trên máy tính và gia tăng sự tiện dụng.


Màn hình M7 và M5 được các tín đồ công nghệ đánh giá là sản phẩm “ngon-bổ-rẻ” bởi giá cả hợp lý với nhiều tính năng thích hợp chơi game, như chế độ xem Ultrawide Game View 21:9 cho góc nhìn rộng, sắc nét và chân thực, mang đến những phút giây chơi game mượt mà và thoả mãn. Bên cạnh đó, người dùng có thể xem phim, nghe nhạc trên Youtube và các tính năng giải trí khác do Tizen cung cấp được tích hợp sẵn trên M7 và M5, như một chiếc Smart TV. Hệ thống loa ngầm và thiết kế ở hai bên viền giúp trải nghiệm thêm sống động, hoàn hảo và chuẩn từng milimét về cả âm thanh lẫn hình ảnh.


Có thể nói màn hình thông minh M7 và M5 của Samsung là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai có nhu cầu cao về tính năng nhưng không có nhiều kinh phí. Đúng như những gì Samsung đang hướng tới, công nghệ “tất cả trong một” (All-in-one), dòng sản phẩm này mang đến sự nhỏ gọn trong thiết kế và mang đầy tính năng hữu ích

Theo thanhnien