10:08, 06/08/2020

Tối ưu hóa chi phí giúp doanh nghiệp nhanh chóng chuyển đổi số

Để chia sẻ với các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh nhanh chóng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết giảm tối đa chi phí sử dụng.

Để chia sẻ với các doanh nghiệp (DN), nhất là DN nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh nhanh chóng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết giảm tối đa chi phí sử dụng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, môi trường cạnh tranh như hiện nay, việc ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng giúp DN tận dụng tối đa cơ hội tăng trưởng, nhất là đối với DN vừa và nhỏ. Một vấn đề đặt ra đối với nhóm DN vừa và nhỏ là tối ưu hóa chi phí ngay từ những bước đi đầu tiên trong chuyển đổi số. Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cam kết đồng hành, sẻ chia gánh nặng chi phí với khách hàng, nhất là khách hàng DN nhỏ và vừa để cùng tiến nhanh trong quá trình chuyển đổi số.


Hiện nay, trung tâm đang giới thiệu đến khách hàng DN nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh hệ sinh thái SME với nhiều lựa chọn và các gói cước cực kỳ ưu đãi, giúp DN nhỏ và vừa tiết kiệm tối đa chi phí và được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng loại hình DN. Điển hình là bộ ba gói cước UD SMEs gồm: UD1-SMEs, UD2-SMEs và UD3-SMEs. Các gói cước này được tích hợp dịch vụ chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội VNPT BHXH và hóa đơn điện tử VNPT Invoice. Đây là những dịch vụ thiết yếu mà bất cứ DN nào cũng cần đến trong kỷ nguyên số. Đặc biệt, khi đăng ký các gói này, DN sẽ tiết giảm chi phí lên tới hơn 50% so với khi sử dụng từng dịch vụ đơn lẻ.

 


Cụ thể, gói UD1-SMEs có giá gói 1.273.000 đồng, khách hàng sẽ được sử dụng tới 18 tháng dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10 cùng 500 hóa đơn điện tử. Như vậy, khách hàng mua gói UD1-SMEs sẽ tiết giảm chi phí tới gần 51%, tức là giảm tới 1.318.000 đồng so với mua từng dịch vụ đơn lẻ. Trong khi gói UD1-SMEs có giá gói 2.190.001 đồng, nhỉnh hơn so với gói UD1-SMEs hơn 900.000 đồng nhưng lại được sử dụng dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10 tới 33 tháng và số hóa đơn điện tử gấp đôi. Khi lựa chọn gói cước này, DN cũng sẽ rẻ hơn tới hơn 2 triệu đồng so với việc mua các dịch vụ đơn lẻ. Nếu nhu cầu sử dụng nhiều hơn, DN có thể lựa chọn gói UD3-SMEs với mức giá chỉ 3.112.000 đồng nhưng được sử dụng tới 4 năm dịch vụ VNPT CA OID Standard và VNPT BHXH VAN 10 và 1.500 hóa đơn điện tử. Khi lựa chọn gói cước này, DN tiết kiệm được gần 50% chi phí. Đây là khoản tiết kiệm đáng kể cho DN để giải quyết bài toán tối ưu hóa chi phí trong lúc này. Chính vì vậy, bộ ba UD1-SMEs, UD2-SMEs và UD3-SMEs đang là lựa chọn số 1 của nhiều DN SMEs trên cả nước.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, không chỉ giúp DN tiết kiệm đáng kể khi lựa chọn các gói cước tích hợp, trung tâm còn triển khai kênh mua hàng trực tuyến https://sme.vnpt.com.vn, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu, lựa chọn và đăng ký nhanh gói cước phù hợp với DN đang cần. Đặc biệt, khi mua gói cước trên kênh online, khách hàng sẽ được giảm giá tới 40% so với thông thường. Với kênh mua sắm trực tuyến này, trung tâm mong muốn sẽ giúp DN trên địa bàn tỉnh tiết giảm tối đa hóa chi phí, góp phần thúc đẩy DN chuyển đổi số nhanh hơn, không bị lỡ nhịp trong kỷ nguyên số. Để tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm, khách hàng có thể gọi tới hotline 18001260, website https://sme.vnpt.com.vn hoặc các điểm giao dịch VNPT trên địa bàn tỉnh.


V.THÌN - T.BA