08:07, 06/07/2020

5 mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2020

Những mẫu đồng hồ thông minh được đánh giá dựa trên chức năng, hình thức và giá cả phù hợp đối với người dùng.
 

Những mẫu đồng hồ thông minh được đánh giá dựa trên chức năng, hình thức và giá cả phù hợp đối với người dùng.

Ngày nay, xu hướng sử dụng đồng hồ thông minh ngày càng nhiều, bởi nó có nhiều tính năng có thể hỗ trợ người dùng trong cuộc sống hàng ngày. Nó có thể sử dụng xem giờ, hỗ trợ tập thể dục, đo các chỉ số sức khỏe của con người hay có thể theo dõi giấc ngủ hàng ngày của mình. Dưới đây là những mẫu đồng hồ thông minh được đánh giá là tốt nhất năm 2020:
 

 Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5


Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 5 sở hữu màn hình Always-on Display. Người dùng không cần phải giơ tay để màn hình bật lên mà mọi thứ trên màn hình sẽ mờ đi và chủ yếu là màu đen xung quanh và tất cả tất cả các thông số hiển thị trên mặt của Apple Watch Series. Với khả năng tương thích liền mạch với các thiết bị khác của Apple, theo dõi tập thể dục, các tính năng về sức khỏe.

Nhược điểm lớn nhất của Apple Watch: Nó chỉ tương thích với iPhone và thời lượng pin ngắn hơn so với hầu hết các dòng đồng hồ khác.

Apple Watch Series 5 hiện đang có giá 399$ trên Apple
 

 Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3


Apple Watch Series 3


Đã gần ba năm kể từ khi Apple Watch Series 3 ra mắt, nhưng nó vẫn tiếp tục giữ những nét cho riêng mình. Nó không có tính năng luôn hiển thị màn hình, EKG hay tính năng phát hiện rơi mà Series 5 có, nhưng nó vẫn có đầy đủ các tính năng khác mà với giá chỉ bằng một nửa. Với bản cập nhật cho WatchOS 7 sắp tới, Series 3 cũng sẽ bổ sung tính năng theo dõi giấc ngủ vào danh sách các tính năng về sức khỏe và thể dục.


Một nhược điểm của Series 3 là đồng hồ cũ có thể ngừng cập nhật trước khi Series 5 thực hiện.


Apple Watch Series 3 hiện đang có giá 199$.

 

  Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 2

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 2


Fitbit Versa 2


Nếu bạn có cơ hội sở hữu Fitbit Versa 2 thì đây là chiếc đồng hồ sẽ hỗ trợ rất nhiều trong những công việc của bạn. Với pin kéo dài hơn mỗi lần sạc so với hầu hết các thiết bị đeo khác trong danh sách này, có thể hoạt động với Android hoặc iPhone. Với phiên bản Fitbit Versa 2 mới , thiết kế mới màn hình OLED đẹp hơn, màn hình cong 2.5 sang trọng.


Ưu điểm lớn nhất của Versa 2 là ứng dụng Fitbit, nó sẽ thể hiện chi tiết tập luyện của bạn một cách rõ ràng để người dùng có thể biết được những nỗ lực của mình trong tập luyện.


Fitbit Versa 2 hiện đang có giá 199$.

 

  Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2


Samsung Galaxy Watch Active 2


Galaxy Watch Active 2 có thể là chiếc smartwatch đẹp nhất của Samsung cho đến nay, với hai kích cỡ để phù hợp với tay bạn hơn. Sự kết hợp giữa viền và màn hình cảm ứng giúp điều hướng giao diện dễ dàng, người dùng có thể nhận cuộc gọi khi đang di chuyển mà không cần điện thoại ở gần nếu sở hữu phiên bản LTE. Điểm trừ của Galaxy Watch Active 2 vẫn là tuổi thọ pin và không thể hoạt động bên ngoài Hàn Quốc.
Galaxy Watch Active 2 hiện đang có giá 270$.


 

 Đồng hồ thông minh Amazfit Bip S

Đồng hồ thông minh Amazfit Bip S


Amazfit Bip S


Chiếc đồng hồ thông minh giá bình dân có thể tương thích với cả thiết bị Android và iOS. Với màn hình luôn bật, GPS tích hợp và thời lượng pin tốt nhất của bất kỳ thiết bị nào trong danh sách này. Người có thể sử dụng tối đa 40 ngày cho một lần sạc hoặc khoảng hai tuần nếubật GPS và màn hình sáng. Tuy nhiên, điểm yếu của Amazfit Bip S là nó có vỏ bằng nhựa và màn hình không sáng như trên Galaxy và Apple Watch.


Amazfit Bip S hiện đang có giá khoảng 70$.

Theo kinhtedothi