09:03, 16/03/2020

Oppo Find X2 ra mắt thị trường Việt Nam giá 23,99 triệu đồng

Oppo Find X2 giá 23,99 triệu đồng, nổi bật với màn hình AMOLED Ultra Vision 120Hz, mang chipset Snapdragon 865 mạnh nhất của Qualcomm và hỗ trợ kết nối 5G.

Oppo Find X2 giá 23,99 triệu đồng, nổi bật với màn hình AMOLED Ultra Vision 120Hz, mang chipset Snapdragon 865 mạnh nhất của Qualcomm và hỗ trợ kết nối 5G.


Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên thay vì làm buổi ra mắt Find X2 với khách mời là đối tác, giới truyền thông và người yêu thích công nghệ, Oppo quyết định thay đổi cách thức thực hiện phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, an toàn cho sức khỏe của giới truyền thông và cộng đồng. Theo đó vào tối 15/3, Oppo tổ chức sự kiện online giới thiệu Find X2, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trên mạng. Đây là một trong những hãng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giới thiệu sản phẩm đầu bảng mới bằng công nghệ trực tuyến.

 



Hiện tai Oppo là thương hiệu toàn cầu với hơn 320 triệu người dùng trên toàn thế giới. Cứ 30 người dùng smartphone, sẽ có một người chọn Oppo. Thương hiệu cũng mở rộng đến hơn 40 quốc gia, 40.000 nhân viên, 6 khu vực nghiên cứu và 4 trung tâm R&D trên toàn thế giới. Hãng đặt một trung tâm thiết kế toàn cầu tại London.

Ông Đỗ Quang Kha - CEO Oppo Việt Nam đánh giá dòng Find X thể hiện rõ tinh thần sáng tạo của Find series trong việc khám phá sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật và Find X thế hệ thứ hai sẽ kế thừa triết lý sáng tạo này.


Find X2 sở hữu màn hình smartphone tốt nhất từ trước đến nay của Oppo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thị giác đỉnh cao. Màn hình Ultra Vision trên Find X2 cho phép người dùng nhìn, cảm nhận và trải nghiệm nhiều hơn từ thiết bị. Find X2 Series sở hữu màn hình 120Hz, đem lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà và trung thực. Vì vậy, dù người dùng đang xem các trận đấu thể thao tốc độ cao như bóng đá hoặc đua xe, hay đơn giản là lướt trên giao diện các ứng dụng của điện thoại, hình ảnh luôn hiển thị mượt mà, đem lại trải nghiệm tổng thể tối ưu.

 



Find X2 series hỗ trợ màn hình độ phân giải 2K, hiển thị một tỷ màu (10-bit) để đảm bảo độ chính xác, sâu và sống động hơn ở phần hình ảnh. Màn hình còn hỗ trợ dải gamut màu rộng DCI-P3. Điều này, kết hợp với màn hình 2K đã làm cho dải sản phẩm Find X2 nhận được chứng nhận A+ từ DisplayMate.

Thiết bị còn trang bị hệ thống hai loa kênh đôi và Dolby Atmos, đem lại trải nghiệm phim ảnh, các trận đấu thể thao và các điệu nhảy TikTok ấn tượng hơn.


Oppo trang bị cho Find X2 ba camera bao gồm: camera chính 48 megapixel dùng cảm biến Sony IMX586; camera zoom quang học 13 megapixel và camera góc siêu rộng 12 megapixel. Hãng giới thiệu thêm chế độ "Siêu chụp đêm 3.0". Lần đầu tiên chế độ siêu này có thể sử dụng ở toàn dải tiêu cự, vì vậy người dùng có thể chụp đêm đẹp hơn, kể cả khi zoom. Không chỉ thông qua phần mềm và thuật toán, hãng còn nâng cấp phần cứng để tối ưu hóa trải nghiệm chụp đêm của người dùng.

Với việc cải thiện ống kính góc rộng, Find X2 có thể chụp và quay siêu macro, với khoảng cách tối thiểu 3cm, cho phép người dùng bắt nhiều chi tiết khi chụp cận cảnh. Ống kính zoom hybrid 10x điều chỉnh như trên máy ảnh chuyên nghiệp.

Để đủ năng lượng cho màn hình 120Hz, hiệu năng video và phần cứng cao cấp, Find X2 được trang bị pin dung lượng lớn 4.200mAh, tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh mới nhất SuperVOOC 2.0. Với hiệu năng tối đa 65W, SuperVOOC 2.0 có thể sạc đầy Find X2 với pin 4.200mAh chỉ trong 38 phút. Đây là công nghệ sạc nhanh nhất được thương mại hóa trên toàn cầu, chỉ trong 10 phút bạn có thể sạc Find X2 từ 0 lên 40%.

Find X2 là smartphone 5G đầu tiên bán ra tại Việt Nam với giá 23,99 triệu đồng. Chương trình đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 16-31/3. Khi khách hàng tham gia chương trình đặt trước Find X2 sẽ được tặng món quà là một loa Beoplay A1 của thương hiệu B&O trị giá lên đến 7,9 triệu đồng kèm theo những ưu đãi khác như trả góp 0% lãi suất, bảo hành 18 tháng, bảo hiểm vỡ màn hình trong 6 tháng.

 

Theo vnexpress