10:06, 18/06/2009

Điện thoại công nghệ Android sắp có tại Việt Nam

Đây là dòng sản phẩm có tính năng vượt trội trên thế giới hiện nay, vì nó rất dễ sử dụng để truy cập internet, check email và tìm kiếm thông tin trên mạng nhanh gấp 4 lần...

Thị trường smartphone dự báo sẽ trở nên sôi động hơn khi cuối tháng 6, HTC sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại di động HTC Magic sử dụng hệ điều hành Android đầu tiên tại Việt Nam.

 

Đây là dòng sản phẩm có tính năng vượt trội trên thế giới hiện nay, vì nó rất dễ sử dụng để truy cập internet, check email và tìm kiếm thông tin trên mạng nhanh gấp 4 lần sử dụng máy tính thông thường.

 

Chức năng định vị toàn cầu GPS cho phép người dùng tận dụng triệt để chức năng của Google Maps bao gồm My Location (vị trí), Google Latitude (chia sẻ vị trí hiện tại trên bản đồ của bạn với bạn bè), Street View (xem bản đồ 3D quanh vị trí hiện tại), tìm các địa điểm, dịch vụ… quanh vị trí hiện tại  và hướng dẫn cụ thể các tuyến đường.

 

Bên cạnh đó, với việc đồng bộ hòa thông tin với Outlook, trình quay số thông minh và bàn phím trên màn hình có chức năng đoán chữ thông minh, HTC Magic thực sự là một phương tiện truyền thông và giải trí siêu việt.

 

Màn hình cảm ứng 3,2inch, độ phân giải HVGA cùng bi điều khiển giúp cho các thao tác trở nên dễ dàng. Ngoài ra, HTC Magic còn có camera 3,2 Mega-pixel và chip định vị vệ tinh GPS tích hợp, màn hình xoay tự động giúp dễ dàng chuyển hướng và tìm thông tin trên mạng internet.

 

HTC Magic được phân phối tại Việt Nam bởi FPT Mobile với giá bán 12,9 triệu đồng/chiếc.

 

Theo HNM