02:11, 02/11/2008

Microsoft ra mắt hệ điều hành Windows 7

Trên hệ điều hành mới này, Microsoft đã nâng cấp tính năng bảo mật thông tin cá nhân cao hơn rất nhiều...

Sau thời gian dài “thai nghén”, vừa qua hệ điều hành  Windows 7 đã chính thức được ra mắt.

 

Windows 7 sẽ có giao diện đẹp hơn Vista rất nhiềuẢnh minh họa.

Hệ điều hành Windows 7 của Microsoft có giao diện rất đẹp, vượt trội hơn so với Windows Vista. Hơn nữa, hệ điều hành này còn chạy rất trơn chu, không mắc phải những lỗi làm người sử dụng vô cùng khó chịu ở Vista với những cửa sổ cảnh báo “thừa” trong quá trình cài đặt hay sử dụng phần mềm chạy trên nền hệ điều hành Windows Vista.

 

Với Windows 7, người sử dụng sẽ thực sự hài lòng với tốc độ mở liên tục các thư mục, file vừa sử dụng cũng như các ứng dụng khác nhau nhanh hơn rất nhiều so với những hệ điều hành trước đây là Windows XP, Vista . Ngoài ra, với Windows 7 người sử dụng có thể giảm bớt được vấn nạn “Pop-up”, quản lí tổt hơn thanh Task Bar, Side Bar với những tính năng độc đáo.

 

Trong ngày đầu ra mắt, Windows 7 đã chứng minh được những tính năng ưu việt của mình không vấp phải các lỗi được coi là “ngớ ngẩn” của Vista và có thể chạy cực “mượt” trên cùng một hệ thống phần cứng cho phép chạy Windows Vista. Đồng thời trên hệ điều hành mới này Microsoft đã nâng cấp tính năng bảo mật thông tin cá nhân cao hơn rất nhiều, Windows 7 cũng được “gia cố” thêm định dạng hiện mới chỉ có trên iTunes của Apple đó là AAC hay Divx.

 

Hiện, Microsoft chưa đưa ra thời gian chính thức hệ điều hành Windows 7 sẽ có mặt trên thị trường nhưng có thể những người yêu công nghệ sẽ được sử dụng hệ điều hành này sớm nhất cũng phải vào cuối năm 2009 và có rộng rãi trên thị trường vào năm 2010.

 

Hệ điều hành Windows 7 là phiên bản đầu tiên của Windows 7 cho đến thời điểm hiện tại.

 

VTC