02:07, 16/07/2007

Bình chọn sản phẩm số Việt Nam

Đây là chương trình truyền thông dành cho người tiêu dùng bình chọn các sản phẩm số do các nhà sản xuất và phân phối đề cử...

Tham gia bình chọn sản phẩm số Việt Nam thông qua các trang web. Ảnh minh họa.

Tạp chí Xã hội thông tin (thuộc VNPT) và tập đoàn Delta Group vừa công bố chương trình Bình chọn sản phẩm số Việt Nam (Vietnam Digital Awards-VDA) thông qua kênh truyền hình kỹ thuật số “InfoTV” (truyền hình cáp Việt Nam) và HTD Telecoms. Đây là chương trình truyền thông dành cho người tiêu dùng bình chọn các sản phẩm số do các nhà sản xuất và phân phối đề cử.

Theo chương trình này, khách hàng có thể tham gia bình chọn nhiều loại sản phẩm và nhóm sản phẩm khác nhau như: điện thoại di động, máy tính, thiết bị âm thanh, ti-vi, camera, máy quay KTS, máy in, đồ chơi công nghệ cao, máy nghe nhạc MP3-MP4, các dịch vụ số, mobile game, dịch vụ giá trị gia tăng… Việc bình chọn sẽ thông qua nhắn tin (đến số 8209), qua website “www.binhchonsanphamso.vn”, điện thoại 19001548, phiếu bình chọn trên báo… Chương trình đầu tiên của năm 2007 sẽ có 20 giải thưởng và các giải Top của năm.

Theo SGTT