10:01, 04/01/2021

Bay cùng Vietravel Airlines từ Nha Trang Trải nghiệm bộ sản phẩm ưu đãi đầu tiên chỉ từ 4,89 triệu đồng

Diễn ra từ ngày 7 đến 14-1, Vietravel triển khai bộ sản phẩm tour trọn gói "Bay cùng Vietravel Airlines" hấp dẫn, với chính sách giá ưu đãi đến 40% mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trên những hành trình du lịch an toàn. Đây là sự kiện đặc biệt nhằm tri ân khách hàng Vietravel nhân dịp ra mắt thành công Hãng hàng không Vietravel Airlines.

Diễn ra từ ngày 7 đến 14-1, Vietravel triển khai bộ sản phẩm tour trọn gói “Bay cùng Vietravel Airlines” hấp dẫn, với chính sách giá ưu đãi đến 40% mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trên những hành trình du lịch an toàn. Đây là sự kiện đặc biệt nhằm tri ân khách hàng Vietravel nhân dịp ra mắt thành công Hãng hàng không Vietravel Airlines.


Sản phẩm tour trọn gói ưu đãi đến 40% bay cùng Vietravel Airlines


Chào mừng những du khách đầu tiên trên chuyến bay của Vietravel Airlines, Vietravel giới thiệu các sản phẩm tour trọn gói nghỉ dưỡng cao cấp, khám phá những điểm đến mới, đặc sắc, khởi hành từ các đầu TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc với mức ưu đãi đến 40%. Bên cạnh đó, bay cùng Vietravel Airlines, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình văn hóa hơn là một chuyến bay.


Bộ sản phẩm kết hợp bay cùng Vietravel Airlines hứa hẹn mang đến cho du khách những cảm xúc thăng hoa khi cùng nhau tham quan khắp 3 miền Tổ quốc với lịch trình hợp lý, khám phá những điểm du lịch nổi tiếng. Đến với khu vực miền Bắc, du khách sẽ thăm thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến với những con phố cổ nhuốm màu rêu phong và chiêm ngưỡng các công trình ghi dấu ấn lịch sử. Ngược lên các vùng Tây Bắc, Đông Bắc, du khách lại xao xuyến bởi vẻ đẹp hùng vĩ của những tuyệt tác ruộng bậc thang, những cánh đồng hoa cải, hoa tam giác mạch ngút ngàn và những con thác đẹp như tranh vẽ,… Theo chân Vietravel, du khách còn được khám phá tuyệt tác vịnh Hạ Long, viếng chùa Bái Đính tìm về khoảnh khắc bình yên trong tâm hồn.


Vùng đất miền Trung mang một vẻ đẹp quyến rũ với cát trắng, nắng vàng và biển xanh. Đến phố biển Nha Trang, du khách sẽ đắm mình trong làn nước biển mát lạnh, thỏa sức vui chơi ở VinWonders. Ghé Phú Yên, du khách sẽ phải trầm trồ trước kiệt tác Gành Đá Đĩa. Và không thể không nhắc đến Quy Nhơn, vùng đất hoang sơ đầy quyến rũ với những thắng cảnh đẹp nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió…


Không chỉ sở hữu hàng loạt bãi biển tuyệt đẹp, những con suối đẹp như tranh vẽ, Phú Quốc còn có nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari… hứa hẹn mang đến du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng nhiều trải nghiệm thú vị.


Với mục tiêu mang đến cho du khách những hành trình trọn vẹn và thăng hoa cảm xúc, giờ đây Vietravel tiếp tục sứ mệnh của mình để nâng tầm những giá trị tốt đẹp của cuộc sống và kiến tạo nên hệ sinh thái lữ hành - hàng không - dịch vụ hoàn chỉnh, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


Bay cùng Vietravel Airlines - ngập tràn ưu đãi


Bên cạnh tận hưởng ưu đãi trực tiếp từ giá tour đến 40%, Vietravel còn đặc biệt mang đến du khách những giá trị gia tăng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, du khách sẽ được tham gia chương trình khuyến mại xuân 2021 “Cả nước du xuân - Khởi hành Tết mới” diễn ra từ ngày 26-12-2020 đến 21-3-2021 như: Ưu đãi cho gia đình 3 thế hệ lên đến 800.000 đồng; mua tour tặng coupon du lịch lên đến 1.500.000 đồng; hoàn tiền 10% lên đến 1.000.000 đồng khi thanh toán thẻ tín dụng BIDV và MSB; vô vàn ưu đãi từ các đối tác tài chính - Win Together; giới thiệu hội viên MgM (Member get Member) tặng đến 5.000 điểm thưởng cho hội viên cũ khi giới thiệu thêm hội viên mới. Bên cạnh đó, Vietravel còn thực hiện đúng mục tiêu “Du xuân an toàn cùng Vietravel” khi phối hợp với Tập đoàn Unilever dành tặng 5.000 phần quà cho du khách mua tour.


Sự ra đời của Vietravel Airlines là mảnh ghép hoàn chỉnh trong hệ sinh thái dịch vụ lữ hành hàng không của Tập đoàn Vietravel Holdings. Vietravel Airlines sẽ tận dụng các thế mạnh của tập đoàn như hệ thống chi nhánh 40 văn phòng khắp cả nước cùng 6 văn phòng toàn cầu, kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực điều hành du lịch để tạo thêm giá trị gia tăng lợi ích cho khách hàng.


 

Sông nước miền Tây.

Sông nước miền Tây.


Bộ tour ưu đãi:


- Khám phá Đảo ngọc Phú Quốc (4N3D) - Giá từ: 4.890.000 VND. KH: 9-1-2021


- Liên tuyến miền Tây: Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau - Giá từ: 5.690.000 VND. KH: 9-1-2021


- “Lạc bước” chốn thần tiên đất Bắc Hà Nội - Hạ Long - Bái Đính - Tràng An - Giá từ: 4.890.000 VND. KH: 9-1-2021


- Vẻ đẹp của vùng đất địa đầu Tổ quốc Hà Nội - Hà Giang - Lũng Cú - Đồng Văn - Giá từ: 4.890.000 VND. KH: 9-1-2021


- Combo du lịch Nha Trang - TP. Hồ Chí Minh - Giá từ: 1.990.000 VND (bao gồm vé máy bay khứ hồi + khách sạn)


___________________________________________________________

 


VIETRAVEL NHA TRANG


100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa


Tel: [0258] 3526 577

 
Hotline: 0988 608 286 | Email: info.nha@vietravel.com.