04:11, 20/11/2019

Tour du lịch đến Jeju bay thẳng từ Nha Trang

Công ty Cổ phần Kovic Việt Nam (Kovic Travel) cho biết sẽ tổ chức tour du lịch tham quan đảo Jeju (Hàn Quốc) bay thẳng từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) bằng máy bay thuê bao của hãng hàng không Eastar Jet. 

Công ty Cổ phần Kovic Việt Nam (Kovic Travel) cho biết sẽ tổ chức tour du lịch tham quan đảo Jeju (Hàn Quốc) bay thẳng từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) bằng máy bay thuê bao của hãng hàng không Eastar Jet. Tour có hành trình 4 ngày 3 đêm được khởi hành vào tối 8-1-2020 (dự kiến mỗi tháng sẽ có từ 1 đến 2 tour).

 

 Phong cảnh tuyệt đẹp ở đảo Jeju

Phong cảnh tuyệt đẹp ở đảo Jeju

 

Khách tham gia tour được miễn thủ tục visa. Trong hành trình, du khách sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng của đảo Jeju như: Công viên tình yêu,  bãi cột đá Jusan Jelly - một kiệt tác thiên nhiên được hình thành từ dung nham núi lửa Hallasan chảy xuống bãi biển Jungmun, tham quan và mua sắm ở khu chợ Tapdong.  Cũng trong chuyến đi, khách sẽ được tham quan đỉnh núi Seongsan – nơi có thể nhìn thấy ánh mặt trời đầu tiên ở Hàn Quốc, vườn hoa trà Wimiri, chùa Dược Tuyền (Yakcheonsa) có kiến trúc mỹ thuật tuyệt đẹp… 

 

Đặc biệt, khách sẽ được tham quan làng dân tộc Seongu với 260 kiểu nhà truyền thống được xây dưng từ những năm cuối triều đại Joseon (1392-1910). Nhiều bộ phim nổi tiếng như Nàng Dae Chang Geum, Chuno (Săn nô lệ), Thái tử vương thần ký, Vườn sao băng... đã chọn các cảnh đẹp của Jeju làm phim trường.

 

 Làng dân tộc Seongup nơi thực hiện nhiều cảnh quay của phim Nàng Dae Jang Geum

Làng dân tộc Seongup nơi thực hiện nhiều cảnh quay của phim Nàng Dae Jang Geum

 

Jeju là hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc. Hòn đảo xinh đẹp này được xem là vùng đất của di sản khi sở hữu núi lửa và hang dung nham được công nhận là Di sản thiên nhiên của thế giới, ngoài ra nơi đây còn là Khu vực bảo tồn sinh vật thế giới; Công viên địa chất thế giới. Jeju còn nổi tiếng là nổi tiếng là hòn đảo “ba không”: không trộm cắp, không ăn xin và không khóa cửa nhà… Ngày nay, jeju là một trong những điểm du lịch hút khách nhất của Hàn Quốc. Khách muốn đến du lịch ở Jeju phần lớn phải bay đến Seoul, sau đó nối chuyến đến jeju. Kovic Travel là công ty lữ hành đầu tiên tổ chức tour bay thẳng từ Khánh Hòa đến Jeju.

 

X.T