04:03, 22/03/2019

The Anam giới thiệu chương trình Vườn nghệ sĩ kết hợp với Ẩm thực đường phố

The Anam sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong một chương trình kết hợp khám phá nghệ thuật và thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc của Việt Nam bắt đầu diễn ra từ tháng này. 
 

The Anam sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong một chương trình kết hợp khám phá nghệ thuật và thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc của Việt Nam bắt đầu diễn ra từ tháng này.
 
Mỗi thứ 4 hàng tuần, The Anam sẽ mời những nghệ sĩ tài danh của địa phương đến giao lưu và sáng tác trong chương trình Vườn nghệ sĩ tại khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhìn ra Bãi Dài tại Vịnh Cam Ranh hoang sơ này.

 

 
Khu vực sảnh lớn tại nhà hàng Làng Việt nằm cạnh hồ bơi vô cực nhìn ra biển sẽ trở thành vườn trưng bày nghệ thuật ngoài trời từ 17h đến 21h. Du khách sẽ thong thả dạo chơi và trò chuyện với các nghệ sĩ địa phương tài năng đang sáng tác và chứng kiến họ hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho tác phẩm nghệ thuật của mình.
 
Chương trình buffet ẩm thực đường phố sẽ diễn ra từ 18h30 đến 21h30. Sáu khu vực bếp của nhà hàng Làng Việt sẽ phục vụ nhiều món ăn phong phú như bò lá lốt, tôm nướng, mì quảng và nộm bò khô.
 

 

 
“Để tìm hiểu bất kỳ một nền văn hóa nào, hiển nhiên nghệ thuật và ẩm thực là 2 cách tiếp cận sâu sắc và tinh tế nhất. Chúng tôi muốn kết hợp cả 2 cách đó lại, mời những nghệ sĩ tài hoa, cùng những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc và những món ăn đường phố đặc trưng mang đậm hương vị Việt đến với khu nghỉ dưỡng 5 sao của chúng tôi.” Ông Phạm Văn Hiến, chủ sở hữu và là nhà sáng lập The Anam chia sẻ.
 
Với mong muốn tìm hiểu thêm về các nghệ sĩ địa phương, ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng Giám đốc The Anam, đã mời bà Nguyễn Hồng Vân, chủ The Rainbow Gallery, phòng trưng bày nghệ thuật đầu tiên của Nha Trang cùng xây dựng chương trình Vườn nghệ sĩ.

 

 
Chương trình Vườn nghệ sĩ còn có sự tham gia của các họa sĩ Bùi Văn Quang, thành viên của Hiệp hội Mỹ thuật Việt Nam, người ghi lại cuộc sống hàng ngày của người Việt qua các bức tranh màu sắc sống động, họa sĩ Trần Thị Bảo Trân, Lưu Thành Quả, Ngô Đăng Hiệp, Lê Huỳnh, và họa sĩ tranh sơn mài Hồ Thị Xuân Thu.
 
Du khách có thể mua những tác phẩm nghệ thuật làm quà lưu niệm.

 

 
Ngoài ra, The Anam còn có chương trình tour độc đáo cho những người yêu thích nghệ thuật, khám phá phòng tranh và nhà riêng của các nghệ sĩ tài danh của Nha Trang mà bình thường du khách khó có thể tiếp cận được, và chương trình Vườn nghệ sĩ đặc biệt kéo dài 4 ngày vào dịp Giáng sinh và Năm mới hàng năm.
 
Chương trình Vườn nghệ sĩ được diễn ra từ 17h-21h và tiệc buffet ẩm thực đường phố từ 18h30-21h30vào thứ 4 hàng tuần. Tiệc buffet có giá 812.000 đồng cho mỗi người.
 
B.K