02:05, 05/05/2019

Tận hưởng trọn vẹn giá trị cuộc sống với yến sào

Yến sào trước đây được xếp vào hàng "thượng phẩm", chỉ bậc vua chúa mới có điều kiện để dùng. Ngày nay, những tác dụng được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng đã khiến yến sào trở thành một trong những thực phẩm bổ sung không thể thiếu hỗ trợ cho sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân của con người.

Yến sào trước đây được xếp vào hàng “thượng phẩm”, chỉ bậc vua chúa mới có điều kiện để dùng. Ngày nay, những tác dụng được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng đã khiến yến sào trở thành một trong những thực phẩm bổ sung không thể thiếu hỗ trợ cho sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân của con người.

 


Sử dụng tổ yến thường xuyên mang lại nhiều cải thiện về sức khỏe nói chung và sắc đẹp phụ nữ nói riêng. Bằng nguồn dinh dưỡng được cung cấp từ tổ yến, người phụ nữ sẽ khỏe và đẹp tự nhiên ngay từ bên trong. Chọn đúng tổ yến và sử dụng tổ yến đúng cách chính là bí quyết để người phụ nữ luôn khỏe đẹp, tự tin.

 


Giá trị của tổ yến được tính bằng hàng chục triệu đồng cho 1kg, được coi là một trong những món quà tặng cao cấp mà một người có thể mang đi tặng người khác. Chính vì vậy, lựa chọn tổ yến đúng cách là điều mà bất kỳ người nào đang có ý định đi mua yến cần phải quan tâm rất kỹ. Người sành tổ yến nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có các giải thưởng, chứng nhận từ các cơ sở uy tín, đảm bảo cho chất lượng và các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm, như: chứng nhận Yến sào Nha Trang (cấp bởi Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Khánh Hòa), chứng nhận an toàn sản xuất (cấp bởi Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản), chứng chỉ ISO 22000…

 


Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang cung cấp thực phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp, được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, gồm: Yến sào, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Tinh bột nghệ.


Sản phẩm của Hải Yến Nha Trang được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, được nuôi, trồng, khai thác tự nhiên, với phương pháp sản xuất thủ công truyền thống; đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

 

Hải Yến Nha Trang cũng là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong cả nước được cấp logo nhận diện Yến sào Nha Trang (cấp bởi Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Khánh Hòa) sau rất nhiều vòng kiểm tra về chỉ tiêu chất lượng (hàm lượng protein, hàm lượng các axit amin, hàm lượng chất khoáng,…), và yêu cầu về thiết kế, xây dựng nhà yến. Sản phẩm của Hải Yến Nha Trang cũng được xuất khẩu rộng rãi sang các nước trong khu vực.


T.HẢI

 

 

________________________________________________


Công ty TNHH MTVThương mại Hải Yến Nha Trang


Địa chỉ: 141 Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang, Khánh Hòa.


ĐT: 0258.3512.992 - Hotline: 093 5571683


FB: www.facebook.com/thehaiyen


Website:www.thehaiyen.com