04:05, 11/05/2019

Hành trình trải nghiệm tìm về những kỳ quan của biển

Sáng 11-5, hưởng ứng Festival Biển Nha Trang 2019, Công ty Cổ phần địa ốc Phú Long đã khai mạc chương trình "Hành trình trải nghiệm tìm về những kỳ quan của biển" tại công viên bờ biển TP. Nha Trang (khu vực đối diện Khách sạn Novotel).

 

Sáng 11-5, hưởng ứng Festival Biển Nha Trang 2019, Công ty Cổ phần địa ốc Phú Long đã khai mạc chương trình “Hành trình trải nghiệm tìm về những kỳ quan của biển” tại công viên bờ biển TP. Nha Trang (khu vực đối diện Khách sạn Novotel).

 

Trưng bày hình ảnh các dự án bất động sản nghỉ dưỡng
Trưng bày hình ảnh các dự án bất động sản nghỉ dưỡng

 

Với chủ đề "Vibes of the Sea - Những rung cảm đại dương", chương trình “Hành trình trải nghiệm tìm về những kỳ quan của biển” được tổ chức từ 11-5 đến 14-5 với nhiều hoạt động như:  Trình diễn bộ sưu tập áo dài với chủ đề "Bay cùng giấc mơ hoa"; chương trình nghệ thuật biểu diễn những tiết mục dân gian, truyền thống; giới thiệu các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp sẽ phát triển và chào bán trong thời gian tới tại Nha Trang, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc; cung cấp một số dịch vụ massage cao cấp; hướng dẫn nấu ăn với bếp trưởng của khu nghỉ dưỡng 5 sao L'Alya Ninh Vân Bay...

 

Khách trải nghiệm trò chơi xếp hình các khu nghỉ dưỡng của Nha Trang
Khách trải nghiệm trò chơi xếp hình các khu nghỉ dưỡng của Nha Trang

 

Phát biểu về chương trình, ông Phùng Chu Cường – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc Phú Long bày tỏ: “Nha Trang - Khánh Hoà từ lâu đã trở thành một điểm đến ưa thích của du khách trong, ngoài nước và đang ngày càng hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của nhiều khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Đến với Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2019, Phú Long giới thiệu đến khách hàng cũng như các nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo, góp phần tôn vinh và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch biển Việt Nam nói chung và du lịch tỉnh Khánh Hoà nói riêng”.

 

X.T