11:05, 24/05/2018

3 tỉnh miền Trung quảng bá tiềm năng du lịch tại Thái Lan

3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình đã phối hợp tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình tại tỉnh Udon Thani, thủ phủ vùng Đông Bắc của Thái Lan.

3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình đã phối hợp tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình tại tỉnh Udon Thani, thủ phủ vùng Đông Bắc của Thái Lan. Đây là một hoạt động quan trọng trong quá trình triển khai thực hiện chương trình hợp tác liên kết du lịch giữa các tỉnh miền Trung Việt Nam và quảng bá tiềm năng, thúc đẩy hợp tác du lịch giữa 3 tỉnh của Việt Nam và vùng Đông Bắc Thái Lan.


Đại diện các cơ quan quản lý du lịch các tỉnh vùng Đông Bắc Thái Lan cho rằng với những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng và các hoạt động quảng bá rộng rãi, các tỉnh miền trung Việt Nam ngày càng trở thành một lựa chọn yêu thích của khách du lịch Thái Lan. Ngược lại, vùng Đông Bắc Thái Lan cũng đón hàng chục nghìn lượt du khách Việt Nam mỗi năm, nhất là khi có các khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh to đẹp, khang trang tại các tỉnh Nakhon Phanom và Udon Thani.


Tại chương trình, các doanh nghiệp, công ty lữ hành hai nước đã kết nối, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm du lịch, tìm biện pháp đẩy mạnh việc tổ chức, khai thác, phát triển tour, tuyến và tăng cường hợp tác trao đổi khách trong thời gian tới.

G.C