05:07, 16/07/2015

NSƯT Thanh Thúy: Lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp với Nha Trang

Với giọng ca ngọt ngào truyền cảm, NSƯT Thanh Thúy được yêu mến qua dòng nhạc trữ tình ca ngợi quê hương, đất nước. Bên cạnh lĩnh vực ca hát, NSƯT Thanh Thúy hiện còn để lại dấu ấn với nhiều vai diễn, đặc biệt là vai Võ Thị Sáu trong phim Người con gái Đất Đỏ.

Với giọng ca ngọt ngào truyền cảm, NSƯT Thanh Thúy được yêu mến qua dòng nhạc trữ tình ca ngợi quê hương, đất nước. Bên cạnh lĩnh vực ca hát, NSƯT Thanh Thúy hiện còn để lại dấu ấn với nhiều vai diễn, đặc biệt là vai Võ Thị Sáu trong phim Người con gái Đất Đỏ. Chị là một trong những gương mặt được đông đảo khán giả ái mộ trong chương trình nghệ thuật Festival Biển 2015. Nhân dịp này, phóng viên Khánh Hòa online có cuộc trò chuyện ngắn với chị.

 

186
Sau bài hát "Để biển mãi thế" khép lại chương trình Festival Biển 2015, NSƯT Thanh Thúy được bao quanh bởi các các bạn trẻ hâm mộ.

 

Sau những ngày lưu lại Nha Trang để tham gia trong chương trình Festival Biển 2015, cảm nhận của chị như thế nào?

 

Tôi đến Nha Trang nhiều lần, hầu như đều có mặt ở các kỳ Festival Biển. Tôi rất vui khi được mời biểu diễn tại một chương trình được dàn dựng và đầu tư công phu, hoành tráng như thế này. Trong những ngày lưu diễn tại đây, đoàn diễn viên nhận được sự quan tâm, đón tiếp chu đáo và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Chính điều đó tạo động lực, hưng phấn cho người biểu diễn.

 

Khi được Ban tổ chức mời tham gia chương trình, lần nào cũng vậy, tôi đều có cảm giác háo hức, vui lắm bởi Nha Trang luôn là nơi mà Thanh Thúy dành nhiều tình cảm, nhiều ấn tượng đẹp ngay từ thời còn bé. Hồi ấy còn khó khăn, hiếm khi gia đình có dịp được đi du lịch đây đó. Mỗi lần được ba mẹ dẫn ra Nha Trang chơi, Thúy đều rất thích và mãi đến bây giờ vẫn không quên những kỷ niệm, hình ảnh về những lần được tắm biển, tung tăn lặn ngụp trong làn nước trong xanh. Thúy yêu vẻ đẹp hiền hòa, con người Nha Trang thân thiện, mến khách.

 

Được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển đẹp, vị trí địa lý thuận lợi…, vịnh Nha Trang là 1 trong những vịnh đẹp của thế giới. Nha Trang là điểm đến du khách không thể bỏ qua. Mong rằng, Nha Trang mãi là mảnh đất đẹp trong lòng du khách trong nước và quốc tế.

 

Và chị còn được công chúng biết đến là một giọng ca “Gần lắm Trường Sa” đầy cảm xúc…?

 

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, Khánh Hòa còn được cả nước quan tâm bởi nơi đây còn gắn với Trường Sa thân yêu. Thanh Thúy cũng đã nhiều lần được đặt chân đến Trường Sa. Với Thúy, Trường Sa có quá nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp. Ở đó, có hình ảnh những chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió, luôn vững vàng bảo vệ từng tấc đất của quê hương.

 

Những chuyến lưu diễn tại Trường Sa giúp Thúy có thêm trải nghiệm, hát có cảm xúc hơn, có chiều sâu hơn. Thúy cũng mong muốn tất cả mọi người hãy luôn dành những tình cảm đặc biệt cho những chiến sĩ đã không quản gian lao, đang ngày đêm canh giữ biển trời tổ quốc.

 

Xin cảm ơn chị!

 

Như Thảo (Thực hiện)