12:11, 28/11/2013

Diễn viên Hà Trí Quang: Ấn tượng với ẩm thực Nha Trang

Với nhiều vai diễn nặng ký trong các bộ phim như "Tuổi Yêu", "Những mảnh vỡ phù hoa", "Hạnh phúc mong manh"…, Hà Trí Quang là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam.

Với nhiều vai diễn nặng ký trong các bộ phim như “Tuổi Yêu”, “Những mảnh vỡ phù hoa”, “Hạnh phúc mong manh”…, Hà Trí Quang là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Chàng diễn viên này trẻ tuổi này cũng là một trong những thành viên của Câu lạc bộ “Đại sứ hàng Việt”, một tổ chức tập hợp những văn nghệ sĩ, nhà khoa học, những người hoạt động xã hội uy tín tự nguyện ủng hộ và tham gia vận động người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng Việt. Trong chuyến thăm Nha Trang gần đây, phóng viên Khánh Hòa Online có dịp gặp gỡ Hà Trí Quang.

 

Diễn viên Hà Trí Quang.
Diễn viên Hà Trí Quang.

 

* Anh có thể cho biết công việc của một Đại sứ hàng Việt là gì?

 

Các thành viên trong Câu lạc bộ “Đại sứ hàng Việt” thay phiên nhau tham gia các hoạt động khuyến khích “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” như chương trình hàng Việt về nông thôn, các hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, các sự kiện quảng bá sản phẩm hàng Việt… Vì “Đại sứ hàng Việt” là những người được công chúng biết đến, nên có một sức mạnh truyền thông rộng rãi trong xã hội, góp phần tác động mạnh mẽ đến ‎ý thức, hành vi tiêu dùng của đông đảo người dân. Câu lạc bộ “Đại sứ hàng Việt” hiện có nhiều người nổi tiếng như MC Quyền Linh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, hoa hậu Hương Giang… Đặc biệt, khi tham gia các hoạt động này, “Đại sứ hàng Việt” không nhận thù lao mà dùng toàn bộ số tiền đó làm từ thiện.

 

* Khi đến Nha Trang, điều gì làm anh ấn tượng nhất?

 

Ngoài bờ biển tuyệt đẹp, không khí mát mẻ dễ chịu, tôi còn rất ấn tượng với ẩm thực độc đáo, mang đậm hương vị biển của thành phố Nha Trang. Chả cá Nha Trang, hải sản tẩm gia vị và bánh mì Nha Trang rất ngon! Các nhà hàng cũng có nhiều món đặc sản vùng biển mà nơi khác không có.

 

* Anh có góp ý gì cho ngành ẩm thực ở Nha Trang không?

 

Tôi thấy Nha Trang có rất nhiều nhà hàng phục vụ khách du lịch. Các nhà hàng có lợi thế về cảnh quan, rộng rãi nhưng chưa chú trọng đến trang trí để tạo không gian bắt mắt như nhiều nhà hàng ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các món ăn rất ngon nhưng cũng nên cập nhật các xu hướng trang trí đơn giản mà thanh nhã hiện nay để thu hút thực khách hơn.

 

* Xin cảm ơn anh!

 

Thanh Thảo (thực hiện)