07:11, 13/11/2012

Phong cảnh, khí hậu, nhịp sống ở Nha Trang mang cảm giác yên bình

Những ai “nghiện” dòng nhạc quê hương sẽ không thể nào quên ca sĩ Phi Nhung. Chị đến Nha Trang - Khánh Hòa góp mặt trong chương trình “Hài ba miền”...

 

Ngoài lĩnh vực ca nhạc, chị có tham gia hoạt động nào khác không?

Tôi cũng thử sức mình với điện ảnh. Tôi hoàn tất vai diễn trong phim cổ trang Trung Quốc “Trạng sư Trần Mộng Cát” do Đài Truyền hình Quảng Châu (Trung Quốc) hợp tác với Hãng phim truyện Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh sản xuất. Tôi vào vai Mộng Phi Phi, ca sĩ Việt Nam sang Trung Quốc tìm cha. Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, cần phải tập luyện nhiều, nhưng bù lại giọng hát đã giúp tôi rất nhiều, đặc biệt với vai diễn này.

Sống ở nước ngoài khá lâu, hình ảnh nào về Việt Nam in đậm trong chị?

Quê tôi ở Pleiku, Gia Lai. Tôi cũng đã từng sống ở Cam Ranh 2 năm. Dù đi đâu, sống ở đâu, hình ảnh về quê nhà cùng với ký ức tuổi thơ vẫn luôn trong trái tim tôi. Tôi đã chọn dòng nhạc dân ca để theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn tại Nha Trang. Phong cảnh, khí hậu và nhịp sống của phố biển Nha Trang mang cảm giác yên bình, thanh thản. Tôi vui và cảm động vì được biểu diễn trên quê hương, đất nước mình.

Cuộc sống của người dân Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng được cải thiện rất nhiều. Nhà cửa, đường sá cũng khang trang hơn. Nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân cũng được nâng lên. Tôi mong sẽ còn có dịp quay trở lại Nha Trang và mong khán giả Nha Trang luôn thương mến tiếng hát của Phi Nhung.

N.T (Thực hiện)