07:11, 13/11/2012

Ca sĩ Viết Thanh: Nha Trang là một điểm du lịch biển hấp dẫn

Phóng viên Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với một gương mặt lạ mà giọng hát nghe khá quen thuộc, đó là em trai của ca sĩ Tuấn Vũ: ca sĩ Viết Thanh...

Tuấn Vũ và Viết Thanh

“Tuấn Vũ 10 năm tái ngộ” là chương trình ca nhạc hải ngoại được những người yêu mến dòng nhạc trữ tình mong đợi. Phóng viên Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với một gương mặt lạ mà giọng hát nghe khá quen thuộc, đó là em trai của ca sĩ Tuấn Vũ: ca sĩ Viết Thanh.

- P.V: Là em của ca sĩ Tuấn Vũ, có giọng ca khá mượt mà, truyền cảm nhưng sao mãi đến năm 2010, anh mới bước vào sân khấu ca nhạc?

- Ca sĩ Viết Thanh: Thực ra, tôi là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng, đồng thời là nghệ nhân điêu khắc và bonsai. Tôi chỉ mới chính thức bước lên sân khấu biểu diễn vào tháng 7-2010.

Trong một lần giao lưu với đối tác, tôi thấy vui nên hát và mọi người khen tôi có giọng hát na ná Tuấn Vũ. Tôi nói mình là em trai của Tuấn Vũ nhưng mọi người không tin, bảo rằng tôi đùa và vỗ tay rào rào. Có lẽ anh em tôi may mắn thừa hưởng từ chất giọng của người cha. Cha tôi có giọng ca hay, khỏe.

- P.V: Anh có nghĩ mình sẽ trở thành Tuấn Vũ 2 trong lòng khán giả?

- Ca sĩ Viết Thanh: Anh Tuấn Vũ đã là một cây đại thụ. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể được như anh ấy. Tôi chỉ là một nhánh cây của một tán cây lớn, mong được góp phần tỏa thêm bóng mát cho âm nhạc.

- P.V: Nha Trang để lại ấn tượng gì trong anh?

- Ca sĩ Viết Thanh: Đây là lần thứ hai tôi đến Nha Trang biểu diễn, lần đầu vào tháng 8-2010 tại Vinpearl Land. Vinpearl Land đẹp lộng lẫy.

Nha Trang là một điểm du lịch biển hấp dẫn, nổi tiếng của cả nước và được công nhận là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Đây là điều rất đáng tự hào. Ngoài phong cảnh, Nha Trang còn có hải sản tươi, ngon.

- P.V: Cảm ơn anh. Chúc anh thành công với những dự định của mình.

N.T (Thực hiện)