09:10, 22/10/2012

Jennifer Phạm: Biển Nha Trang - Điểm du lịch Hè hấp dẫn

Phóng viên Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm...

 
Góp mặt trong lễ hội Festival Biển 2011 có gương mặt gần đây là tâm điểm của các ống kính - Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Phóng viên (PV) Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với cô.

- P.V: Jennifer Phạm đã đến Nha Trang nhiều lần. Vậy, điều gì ở Nha Trang tạo ấn tượng với cô nhất?

- Jennifer Phạm: Ngoài những chuyến đi tham dự các chương trình văn hóa, lễ hội, Jennifer cũng đến Nha Trang nhiều lần để tham quan, du lịch. Bờ biển Nha Trang dài, đẹp, thơ mộng, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Biển Nha Trang hiện nay là điểm du lịch Hè đầy hấp dẫn. Hy vọng rằng với những tiềm năng, thế mạnh về biển, Nha Trang có thể thu hút nhiều du khách hơn nữa.

 

Jannifer Phạm cùng các em thiếu nhi trong chương trình thả diều nghệ thuật.
- P.V: Tham dự Festival Biển 2011, Jennifer có cảm giác như thế nào so với những lần đến Nha Trang trước đây?

- Jennifer Phạm: Festival Biển năm nay có rất nhiều hoạt động phong phú, mang thông điệp bảo vệ môi trường. Jennifer rất vui khi được góp mặt trong sự kiện có ý nghĩa này và hy vọng rằng mình có thể đóng góp một phần trong việc kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ các giá trị của biển đảo, giúp mọi người nhận rõ trách nhiệm của mình hơn trong việc bảo vệ môi trường thiên nhiên, bảo vệ môi trường biển, giữ gìn vẻ đẹp của biển Nha Trang.

Jennifer mong rằng khán giả sẽ cùng đồng hành với Jennifer trong các hoạt động của Festival Biển.

N.T (Thực hiện)