09:10, 22/10/2012

Hy vọng sân vận động Nha Trang được nâng cấp khang trang hơn

Phóng viên Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với anh Joki Fujigaki, trọng tài người Nhật Bản, thuộc Hội Bóng rổ Nhật Bản...

Giải vô địch bóng rổ U16 châu Á lần 2 diễn ra tại Nha Trang. Phóng viên (PV) Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với anh Joki Fujigaki, trọng tài người Nhật Bản, thuộc Hội Bóng rổ Nhật Bản.

- P.V: Được biết, anh từng tham gia nhiều giải đấu khu vực và thế giới, anh có những nhận xét gì với vai trò trọng tài ở Giải vô địch bóng rổ U16 châu Á diễn ra tại Nha Trang?

 

- Anh Joki Fujigaki: Tôi tham gia làm trọng tài cho nhiều giải đấu khu vực và quốc tế, lần đầu vào năm 2002 và lần gần đây nhất là tại Trung Quốc. Tôi thấy khâu tổ chức tại Nha Trang tốt, chu đáo. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Tôi rất vui được có cơ hội tiếp xúc với nhiều người dân Nha Trang.

- P.V: Những ngày làm việc tại Nha Trang, anh có cảm nhận gì?

- Anh Joki Fujigaki: Đây là lần đầu tiên tôi đến Nha Trang. Các món ăn ở đây đều rất tuyệt. Đôi lúc dạo quanh thành phố, tôi thấy có nhiều điểm mua sắm đẹp, bắt mắt. Sau khi giải đấu kết thúc, có thời gian rảnh, tôi sẽ tìm mua vài thứ về làm quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè. Giải vô địch bóng rổ U16 châu Á lần 2 là một giải đấu lớn của khu vực.

Việc đăng cai tổ chức sự kiện này giúp cho Nha Trang có cơ hội được nhiều du khách trong khu vực và thế giới biết đến. Tuy nhiên, để Nha Trang có được những ấn tượng đẹp hơn đối với những người trong giới thể thao, các vận động viên cũng như Ban tổ chức giải, tôi hy vọng Nha Trang sẽ có sân vận động lớn hơn, khang trang hơn với trang thiết bị đầy đủ hơn, có máy điều hòa nhiệt độ…

- P.V: Xin cảm ơn anh!

N.T (Thực hiện)