02:06, 24/06/2022

Hãng hàng không Air Seoul nối lại đường bay Incheon - Cam Ranh

Sáng 24-6, Văn phòng đại diện của Hãng hàng không Air Seoul tại Cam Ranh đã phối hợp với Công ty cổ phần nhà ga quốc tế Cam Ranh tổ chức lễ đón chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Air Seoul (Hàn Quốc) đến sân bay quốc tế Cam Ranh sau 2 năm tạm ngưng hoạt động vì dịch bệnh Covid-19. 

Sáng 24-6, Văn phòng đại diện của Hãng hàng không Air Seoul tại Cam Ranh đã phối hợp với Công ty cổ phần nhà ga quốc tế Cam Ranh tổ chức lễ đón chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Air Seoul (Hàn Quốc) đến sân bay quốc tế Cam Ranh sau 2 năm tạm ngưng hoạt động vì dịch bệnh Covid-19. Được biết, Air Seoul khai thác đường bay Incheon - Cam Ranh với tần suất là 4 chuyến/tuần.

 

Khách du lịch Hàn Quốc đến Khánh Hòa trên chuyến bay của Air Seoul sáng 24-6.
Khách du lịch Hàn Quốc đến Khánh Hòa trên chuyến bay của Air Seoul sáng 24-6.

 

Chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Air Seoul có 187 hành khách đã hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh lúc 10 giờ 55. Tại lễ đón, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Khánh Hòa đã  trao hoa và quà cho hành khách đi trên chuyến bay. Các du khách Hàn Quốc rất hào hứng với việc trở lại tham quan, du lịch Khánh Hòa.

 

Nghi thức phun vòi rồng chào đón chuyến bay đàu tiên của Air Seoul quay trở lại Cam Ranh, Khánh Hòa
Nghi thức phun vòi rồng chào đón chuyến bay đầu tiên của Air Seoul quay trở lại Cam Ranh, Khánh Hòa

 

Theo lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, Air Seoul là hãng hàng không thứ hai khai thác trở lại đường bay Incheon - Cam Ranh. Trước đó, ngày 20-5, Hãng hàng không Vietjet Air cũng đã khai thác trở lại đường bay Incheon - Cam Ranh với tần suất 3 chuyến/tuần. Theo kế hoạch, ngày 1-7, Vietnam Airlines cũng tiếp tục khai thác trở lại đường bay này.

 

Được biết,  6 tháng đầu năm, toàn tỉnh đã đón 42.507 lượt khách quốc tế, tăng 122,5% so với cùng kỳ, vượt kế hoạch đề ra cho năm 2022 là 40.000 lượt. Với việc các hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác trở lại các đường bay quốc tế từ Hàn Quốc, Uzbekistan, Singapore và sắp tới là Malaysia, chắc chắn trong thời gian tới lượng khách quốc tế đến với Nha Trang - Khánh Hòa sẽ có mức tăng trưởng ấn tượng.

 

Air Seoul là hãng hàng không thứ hai khai thác trở lại đường bay Incheon- Cam ranh (sau Vietjet Air)
Air Seoul là hãng hàng không thứ hai khai thác trở lại đường bay Incheon - Cam Ranh (sau Vietjet Air)

 

Đại diện các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với phi hành đoàn và hành khách của Air Seoul
Đại diện các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với phi hành đoàn và hành khách của Air Seoul.

 

XUÂN THÀNH