10:02, 06/02/2022

Tạp chí Singapore giới thiệu Khánh Hòa có resort thuộc top 14 nơi đón Valentine lãng mạn nhất Đông Nam Á

Tạp chí Singapore Augustman vừa giới thiệu 14 địa điểm đón Valentine 2022 lãng mạn nhất của khu vực Đông Nam Á. Trong đó Việt Nam có 2 địa điểm là Mia Resort Nha Trang, Khánh Hòa và Six Senses Ocean Villa Côn đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.
 

 

Tạp chí Singapore Augustman vừa giới thiệu 14 địa điểm đón Valentine 2022 lãng mạn nhất của khu vực Đông Nam Á. Trong đó Việt Nam có 2 địa điểm là Mia Resort Nha Trang, Khánh Hòa và Six Senses Ocean Villa Côn đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
“Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ chất lượng với một nửa yêu thương của mình, hãy cùng nhau đến những nơi này. Đây là những khu resort lãng mạn nhất ở Đông Nam Á, sẽ làm bạn thật sự hài lòng, giống như những gì bạn mong chờ”.
 

Giới thiệu về Mia Resort Nha Trang, tác giả ca ngợi:  “Du khách sẽ được đắm mình trong không gian sống đầy sang trọng và lãng mạn với hồ bơi riêng, nội thất đầy ấn tượng; spa chuyên nghiệp và dịch vụ ăn uống đẳng cấp. Trong không gian xanh mát nơi biển trời giao hòa với nhau, kỳ nghỉ của của bạn sẽ không thể tuyệt vời hơn thế. Mia Resort Nha Trang nằm trên sườn núi thoai thoải dẫn ra bãi biển yên tĩnh và biệt lập, từ đây du khách có thể phóng hết tầm mắt ra khoảng không biển trời xanh mát, những hàng cây, bãi cỏ xanh mướt tạo ra không gian riêng tư, thoải mái tuyệt đối. Được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường, cả khu biệt thự được kết nối hài hòa với khu vực xung quanh. Ngoài ra, còn có khu thể dục, sân tennis, cửa hàng lưu niệm, hồ bơi vô cực và bãi biển riêng...”

 

 

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 18km về phía Nam, Mia Resort Nha Trang tạo sự khác biệt bởi nét đẹp dịu dàng của những khu vườn nhiệt đới xanh mướt bao quanh, không gian mát mẻ, yên bình trước biển trời bao la, lộng gió. Được biết, Mia là tên lấy cảm hứng từ cây mía trong tiếng Việt, nhằm thể hiện sự chú trọng trong việc giữ cho khu nghỉ dưỡng được “xanh”. 

 
“Khu Vực Đông Nam Á là điểm du lịch nổi tiếng vì nhiều lý do, từ khí hậu đầy nắng gió, những thảm cỏ, cây xanh mát trải rộng, bãi biển yên bình đến nét văn hóa phong phú, độc đáo, món ăn ngon và còn vô vàng những điều khác nữa. Du khách sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo đó tại các khu nghỉ dưỡng tại nhiều quốc gia, đặc biệt là tại Malaysia, Singapore, Thailand, Indonesia và Việt Nam”- tác giả bình luận.
 
14 địa điểm đón Valentine lãng mạn tại khu vực Đông Nam Á do Tạp chí Augustman (Singapore) giới thiệu gồm:
 
1 Villa Hin, Koh Samui, Thailand
 
2 Alila Villas, Bali, Indonesia
 
3 Mandala The Bay, Bali, Indonesia 
 
4 Sira Beach House, Tanjung, Indonesia 
 
5 Villa Leelawadee, Por Bay, Thailand
 
6 Song Saa Private Island Resort, Cambodia 
 
7 Six Senses Ocean Villa, Côn Đảo, Việt Nam
 
8 One&Only Desaru Coast, Malaysia 
 
9 Four Seasons, Langkawi, Malaysia
 
10 Amanpulo, Pamalican Island, Philippines
 
11 Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa, Thailand
 
12 The Istana, Uluwatu, Indonesia
 
13 Mia Resort, Khánh Hòa, Việt Nam
 
14 Ambong Pool Villas, Langkawi, Malaysia
 
Như Thảo