10:01, 03/01/2022

3 ngày đầu năm 2022: Di tích Tháp Bà và danh thắng Hòn Chồng đón hơn 4.500 lượt du khách

Ngày 3-1, ông Trần Đình Dũng - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh cho biết, trong 3 ngày đầu năm 2022, lượng khách du lịch và người dân trong tỉnh đến di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng đạt hơn 4.500 lượt...

Ngày 3-1, ông Trần Đình Dũng - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh cho biết, trong 3 ngày đầu năm 2022, lượng khách du lịch và người dân trong tỉnh đến di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng đạt hơn 4.500 lượt. Trong đó, khách du lịch hơn 1.600 lượt, bao gồm cả du khách trong nước và khách Nga đến theo diện “hộ chiếu vắc xin”. Tất cả mọi người khi đến 2 địa điểm trên đều phải tuân thủ các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện “5K”. Một số hoạt động như: biểu diễn múa Chăm, biểu diễn nhạc cụ dân tộc vẫn được thực hiện để phục vụ người dân và du khách. 
 
 
1
Du khách Nga tham quan di tích Tháp Bà Ponagar trong những ngày đầu năm 2022.
 
 
Trong dịp Tết Dương lịch vừa qua, các đơn vị nghệ thuật gồm: Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh cũng tổ chức những chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) để phục vụ khán giả và phát trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa. Do có sự bố trí lực lượng bảo vệ, cũng như các biện pháp để thực hiện việc giãn cách nên nhìn chung không để xảy ra tình trạng tụ tập đông người, gây mất an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 

N.T