12:06, 17/06/2021

Khánh Hòa triển khai chương trình hợp tác với Vietnam Airlines giai đoạn 2021 - 2025

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch triển khai chương trình hơp tác giữa UBND tỉnh với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) giai đoạn 2021 - 2025.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch triển khai chương trình hơp tác giữa UBND tỉnh với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) giai đoạn 2021 - 2025.

Trước đó, đầu tháng 4-2021, tại TP. Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa và Vietnam Airlines đã ký kết chương trình hợp tác giai đoạn 2021 - 2025. Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh phối hợp chặt chẽ với Vietnam Airlines triển khai tổ chức hiệu quả các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, thương hiệu, thu hút khách du lịch đến Khánh Hòa cũng như sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

 

Ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo Vietnam Airlines ký kết hợp tác giai đoạn 2021-2025
Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo Vietnam Airlines ký kết hợp tác giai đoạn 2021 - 2025.

 

Cụ thể, trong thời gian tới, các sở, ngành và địa phương của tỉnh sẽ phối hợp với Vietnam Airlines tăng cường hỗ trợ hợp tác quảng bá xúc tiến, đầu tư, thương mại, du lịch, hàng không; đẩy mạnh truyền thông, tuyên truyền quảng bá kích cầu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Vietnam Airlines; khai thác, phát triển các đường bay nội địa, quốc tế tại các thị trường trọng điểm và tiềm năng sau khi tình hình dịch bệnh được khống chế. Đồng thời, hai bên cũng phối hợp để khảo sát, nghiên cứu và hình thành các sản phẩm, điểm du lịch mới: tổ chức các đoàn Farmtrip, Presstrip đến khảo sát; tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa, du lịch, ẩm thực, lễ hội… tại Khánh Hòa nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, thu hút khách.

 

Khánh Hòa sẽ phối hợp với Vietnam Airlines để tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực: tổ chức sự kiện du lịch kết hợp hàng không mang tầm quốc gia và quốc tế; sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, nghệ thuật tại nước ngoài; các đoàn vận động viên đi tập huấn, thi đấu ở nước ngoài, các giải thể thao quốc tế do tỉnh tổ chức, đăng cai; phối hợp, tổ chức, tham gia chương trình công tác các đoàn của tỉnh Khánh Hòa trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch trong và ngoài nước.

 

X.T