12:04, 16/04/2021

Tăng cường phối hợp quản lý, hỗ trợ du khách trong đợt lễ 30-4 và 1-5

Sở Du lịch vừa có văn bản gửi các các sở, ban, ngành trong tỉnh quan tâm tăng cường phối hợp quản lý, hỗ trợ du khách trong đợt lễ 30 -4 và 1-5, nhằm đảm bảo thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trong các đợt kích cầu du lịch sắp đến.

Sở Du lịch Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các các sở, ban, ngành trong tỉnh quan tâm tăng cường phối hợp quản lý, hỗ trợ du khách trong đợt lễ 30-4 và 1-5, nhằm đảm bảo thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trong các đợt kích cầu du lịch sắp đến.

 

<p style="text-align: justify;">Hải sản Nha Trang rất được khách du lịch yêu thích; vì vậy, cần phải tăng cường quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả.</p>

Hải sản Nha Trang rất được khách du lịch yêu thích; vì vậy, cần phải tăng cường quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả.

 

Theo Sở Du lịch, du lịch nội địa là đòn bẩy quan trọng để phục hồi du lịch sau dịch Covid-19. Để sớm khôi phục và lấy lại đà phát triển, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ triển khai nhiều chương trình du lịch nhằm thu hút khách du lịch. Trong đó, đợt kích cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sẽ là đòn bẩy để du lịch Khánh Hòa lấy lại đà tăng trưởng cho mùa du lịch hè và các tháng còn lại trong năm.

 

Để giữ vững thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, tránh tình trạng các dịch vụ kinh doanh hàng quán du lịch tự ý tăng giá, chặt chém, chèo kéo…, Sở Du lịch đề nghị các sở, ban, ngành quan tâm phối hợp tuyên truyền, kiểm tra, quản lý các hoạt động kinh doanh trên địa bàn đảm bảo kinh doanh đúng pháp luật; thực hiện niêm yết giá và bán theo giá niêm yết. Đặc biệt, các địa phương và các ngành cần tiến hành kiểm tra chặt chẽ vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại các khu vực tập trung đông các hàng quán ăn uống cũng như khu vực diễn ra các hoạt động; tăng cường phối hợp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách du lịch qua tiếp nhận từ đường dây nóng *2258 và các hình thức đơn thư khác của Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch Khánh Hòa khi có các tình huống phát sinh.

X.T