11:01, 21/01/2021

Phiên chợ tour Tết từ Vietravel Nha Trang

Khác biệt hoàn toàn với những năm trước đó, Xuân 2021 đánh dấu cột mốc đặc biệt hơn cả, bởi vượt qua những khó khăn thách thức của 2020, đây là dịp Gia đình cần lắm được những phút giây bên nhau và tạo nguồn năng lượng tràn trề cho một năm mới...

Khác biệt hoàn toàn với những năm trước đó, Xuân 2021 đánh dấu cột mốc đặc biệt hơn cả, bởi vượt qua những khó khăn thách thức của 2020, đây là dịp Gia đình cần lắm được những phút giây bên nhau và tạo nguồn năng lượng tràn trề cho một năm mới THÀNH CÔNG, AN VUI, HẠNH PHÚC! Du lịch - trong những năm gần đây, là xu hướng khách hàng thường chọn lựa để gia đình có dịp đoàn viên và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp đầu năm.

 


Đừng chần chờ để lựa chọn cho mình một trong những hành trình tuyệt vời cùng Vietravel, Xuân này, CẢ NƯỚC DU XUÂN - KHỞI HÀNH TẾT MỚI Quý khách hàng nhé !


Vietravel tự hào là đơn vị lữ hành luôn giữ vững được vị thế đứng đầu trong ngành Du lịch trong thời gian qua, vượt qua những thách thức vô cũng lớn của năm 2020 - Vietravel thực hiện hóa giấc mơ hoàn thiện hệ sinh thái Vietravel Group với sự ra đời của Hãng hàng không lữ hành Hàng đầu Việt Nam - Vietravel Airlines. Nhằm chào mừng cột mốc ấn tượng trên cũng như phục vụ nhu cầu Du xuân của Quý khách hàng, Vietravel Nha Trang kính gửi đến Quý khách bộ sản phẩm Du xuân với nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng cho Phiên chợ Xuân từ 21/01-24/01 .

Điểm nhấn đặc biệt trong phiên chợ ngoài hàng loạt giảm giá sốc lên đến 30%, Vietravel Nha Trang mang đến cho Quý khách hàng hành trình độc quyền với chuyên cơ bay thẳng của Vietravel Airlines đi Phú Quốc khởi hành đúng dịp lễ Tình yêu với mức giá không thể hấp dẫn hơn chỉ từ 4,990,000 đồng.


Thông tin liên hệ: VIETRAVEL NHA TRANG


100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa


Tel: [0258] 3526 577; Hotline: 0988 608 286; Email: info.nha@vietravel.com