09:08, 01/08/2020

Emperor Cruises - Du thuyền trên vịnh Nha Trang nhận giải thưởng TripAdvisor 2020

Ngày 1-8, ông Phạm Hà - CEO Luxury Travel, chủ đầu tư du thuyền Hoàng đế (Emperor Cruises) hoạt động trên vịnh Nha Trang cho biết, du thuyền này vừa nhận được giải thưởng TripAdvisor 2020 Travellers' Choice.

 

Ngày 1-8, ông Phạm Hà - CEO Luxury Travel, chủ đầu tư du thuyền Hoàng đế (Emperor Cruises) hoạt động trên vịnh Nha Trang cho biết, du thuyền này vừa nhận được giải thưởng TripAdvisor 2020 Travellers’ Choice.

 

<p style= &quot;text-align: justify; &quot;>Emperor Cruises đem lại cho du khách những khoảnh khắc tuyệt vời khi du ngoạn trên vịnh Nha Trang</p>

Emperor Cruises đem lại cho du khách những khoảnh khắc tuyệt vời khi du ngoạn trên vịnh Nha Trang

 

Travelers’ Choice Awards là giải thưởng cao quý nhất của TripAdvisor (trang web du lịch lớn nhất thế giới) được trao dựa trên hàng triệu bình luận và ý kiến của lữ khách toàn thế giới về khách sạn, điểm đến, danh thắng và cả các thương hiệu và sản phẩm. Giải thưởng thường niên này vinh danh những cái “tốt nhất của tốt nhất” (the best of the best) trên các tiêu chí dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của du khách. Theo đó, Emperor Cruises được du khách khắp thế giới bình chọn là một trong 10 du thuyền tốt nhất tại Việt Nam.

 

Được đưa vào khai thác từ năm 2015, Emperor Cruises  lấy cảm hứng từ cuộc đời và lối sống vương giả của hoàng đế Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn. Cựu hoàng có nhiều dinh thự khắp cả nước trong đó có biệt điện Cầu Đá, Nha Trang. Emperor Cruises đáp ứng 50 khách cho hai hải trình: khám phá vịnh Nha Trang  trong ngày và du ngoạn chiều tối ngắm hoàng hôn trên vịnh Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới.

 

X.T