10:05, 14/05/2020

NhaTrangTourist: Đơn vị cung cấp tour tham quan du lịch biển và các voucher nghỉ dưỡng 5 sao uy tín tại Nha Trang

Thành lập năm 2012, NhaTrangTourist là đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, tổ chức các tour thăm quan tới Nha Trang, Đà Lạt, Phú Yên, Ninh Thuận, Mũi Né… cho nhóm khách lẻ và khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể.

Thành lập năm 2012, NhaTrangTourist là đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, tổ chức các tour tham quan tới Nha Trang, Đà Lạt, Phú Yên, Ninh Thuận, Mũi Né… cho nhóm khách lẻ và khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể.

 

Đa dạng tour du lịch

 

Nhắc tới Nha Trang, du khách trong nước và quốc tế nhớ ngay tới vẻ đẹp của bãi biển trải dài cùng cảnh quan thiên nhiên say đắm lòng người. Đó là Bãi Dài tinh khôi, nguyên sơ với màu nước biển xanh trong như ngọc; đó là mũi Đại Lãnh với bức tranh sơn thủy hữu tình buổi bình minh; hay biển Dốc Lết trải dài với những cồn cát trắng tinh chạy dài; hoặc Hòn Tằm xanh mướt, giao hòa giữa không gian biển và trời…

 

Thành phố biển Nha Trang đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách. NhaTrangTourist ra đời với mục đích khai thác tiềm năng của viên ngọc Nha Trang; đồng thời đáp ứng nhu cầu về gói tour ngày càng đa dạng của khách hàng.

 

 

Một tour du lịch của NhaTrangTourist
Một tour du lịch của NhaTrangTourist

  

 

Sau 10 năm nghiên cứu và triển khai, hiện nay NhaTrangTourist đã chuyên nghiệp khi tổ chức các tour tham quan du lịch thuần túy, tour nghỉ dưỡng cao cấp, tour MICE tham quan kết hợp hội nghị… Ngoài ra còn tour tham quan hằng ngày (Tour ghép khởi hành hàng ngày), tour tham quan kết hợp Team building và Gala dinner. Bên cạnh những tour đã thiết kế sẵn, NhaTrangTourist sẵn sàng đáp ứng các chuyến tham quan theo yêu cầu riêng của du khách. Dịch vụ của NhaTrangTourist cũng đa dạng từ: tour trong nước, tour nước ngoài, tư vấn làm visa các nước, đặt vé máy bay tới đặt phòng khách sạn… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

 

 

NhaTrangTourist ra đời với mục đích khai thác tiềm năng du lịch biển Nha Trang
NhaTrangTourist ra đời với mục đích khai thác tiềm năng du lịch biển Nha Trang

 

Với tôn chỉ đặt quyền lợi của khách hàng làm trung tâm, mỗi gói tour mà NhaTrangTourist thiết kế đều hấp dẫn, độc đáo, đáp ứng nhu cầu từng nhóm khách đa dạng, từ chương trình thăm quan, hoạt động đan xen cho tới thực đơn phong phú. Cụ thể, chỉ cần doanh nghiệp, cơ quan cung cấp yêu cầu và ngân sách, NhaTrangTourist sẽ thiết kế chương trình phù hợp. Đặc biệt, đơn vị này cũng cam kết đảm bảo tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng với đội ngũ điều hành, hướng dẫn viên tận tâm và am hiểu kiến thức sâu rộng. Các nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẵn sàng tư vấn 24/7, hỗ trợ giải quyết mọi sự cố kịp thời, chuyên nghiệp.

 

 

Tối ưu dịch vụ bằng công nghệ

 

Không chỉ đáp ứng toàn diện các nhu cầu của khách hàng từ gói tour chất lượng, Nha Trang Tourist còn tối ưu dịch vụ bằng công nghệ. Cụ thể công ty sử dụng phần mềm quản lý và thiết kế chương trình tour để giải quyết công việc, cập nhật các thông tin dịch vụ nhanh – tiện – chính xác. Theo đó, các chương trình tour được nghiên cứu và thiết kế dựa trên những phân tích cụ thể về tâm lý, lứa tuổi, ngành nghề của khách hàng. Các form, mẫu khoa học, đẹp mắt, dễ hiểu và chi tiết từng hạng mục dịch vụ, để khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm tour phù hợp thay vì bị rối trước một “ma trận” sản phẩm, dịch vụ.

 

 

NhaTrangTourist là đơn vị chuyên nghiệp khi tổ chức các tour tham quan du lịch thuần túy
NhaTrangTourist là đơn vị chuyên nghiệp khi tổ chức các tour tham quan du lịch thuần túy

 

Bên cạnh đó, giá cả và thông tin dịch vụ được cập nhật thường xuyên trên website nên việc báo giá tour nhanh, độ chính xác cao. Các thông tin khách hàng và dịch vụ đều được lưu trữ tạo thành kho dữ liệu, giúp ích cho việc tra cứu, tìm kiếm thông tin và thiết kế tour phù hợp sau này. Đặc biệt, phần mềm cũng tích hợp nhiều tiện ích hiện đại và hữu dụng như báo nhắc các dịch vụ sắp khởi hành, hạn chế sót dịch vụ của khách hàng, kịp thời xử lý nhanh chóng.

 

Du khách có thể trực tiếp mua tour và thanh toán trực tuyến ngay trên website www.nhatrang-tourist.com với hệ thống thanh toán đa dạng và tiện dụng cùng nhiều hình thức khác nhau như: thẻ tín dụng, thẻ debit...  Sau khi thanh toán thành công, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ với người đặt tour để cung cấp thông tin, dịch vụ nhanh chóng.

 

Các thông tin này cũng được lưu trữ tạo thành kho dữ liệu, giúp ích cho việc tra cứu và thiết kế tour phù hợp sau này. Đặc biệt, phần mềm tích hợp nhiều tiện ích hạn chế tối đa các thiếu sót trong quá trình triển khai, thực hiện các tour cũng như xây dựng các tour sản phẩm của công ty.

 

Du lịch trước, trả tiền sau

 

Bạn muốn thỏa sức du lịch mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính? Bạn muốn mua tour trả góp nhưng lo ngại về lãi suất cũng như những thủ tục rườm rà? Bạn muốn đặt chân đi đâu đó để thỏa sức khám phá danh lam thắng cảnh hoặc trải nghiệm văn hóa phong tục tập quán ở những nơi mình thích mà không đủ tài chính? Đến với NhaTrangTourist, chỉ cần thẻ tín dụng Visa/Mastercard, mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết.

 

Tại sao lại phải trì hoãn những mong ước ấy chỉ vì lo lắng về tài chính? NhaTrangTourist sẽ giúp bạn đi chơi thả ga, không lo về giá. Hảy trải nghiệm du lịch trả góp, lãi suất cực cực thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, gọn nhẹ tại NhaTrangTourist. Với tour trả góp này, bạn sẽ thỏa sức du lịch trong nước và nước ngoài mà không phải bận tâm về tài chính.

 

Hãy đến NhaTrangTourist và bắt đầu cho chuyến du lịch yêu thích của mình ngay hôm nay nhé. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch có chất lượng, NhaTrangTourist luôn mang đến cho quý khách hàng những lợi ích cao nhất về tài chính. Vì vậy NhaTrangTourist đã liên kết với các ngân hàng, tổ chức tài chính để đưa ra những gói ưu đãi hữu hiệu, mang lại những chuyến du lịch thoải mái, hấp dẫn cho khách hàng khi sở hữu chiếc thẻ Visa/Mastercard trong tay. Nhờ đó mà đã có hàng ngàn lượt khách được đi du lịch nước ngoài cũng như trong nước, khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng bốn phương.

 

Với tour trả góp, số tiền trả trước ban đầu không quá lớn. Vì vậy, bạn đã có thể thỏa mãn giấc mơ du lịch mà không mất thời gian chờ đợi cho đến khi dành dụm đủ số tiền hay phải đi vay mượn. Đây chính là lý do quan trọng nhất để khách hàng tin cậy và lựa chọn sử dụng dịch vụ “du lịch trước, trả tiền sau” tại NhaTrangTourist.

 

Còn chần chờ gì nữa, nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi theo hotline 02583524508 hoặc 0918772082 hoặc tham khảo thông tin trực tiếp trên website: https://nhatrang-tourist.com/ để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour nhanh nhất. 

 

NhaTrangTourist tung voucher 2 ngày 1 đêm tại Resort Riviera 5 sao với giá 2 triệu đồng/đêm gồm 3 bữa buffet, phòng hướng biển áp dụng cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi. Tham khảo thông tin tại: https://nhatrang-tourist.com/dat-khach-san/combo-2n1d-tai-cam-ranh-rivera-beach-resort-spa- tieu-chuan-5-sao-buffet-3-bua-va-vui-choi-cong-vien-nuoc.html và https://nhatrang-tourist.com/

 

NHẬT THANH