09:05, 04/05/2020

Nha Trang: Miễn tiền thuê bãi biển đặt dù ghế trong 4 tháng

Ngày 4-5, đại diện Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết, UBND thành phố Nha Trang vừa có văn bản đồng ý chủ trương miễn tiền thuê bãi biển từ ngày 1-3 đến 30-6 (4 tháng) đối với các doanh nghiệp du lịch có tổ chức đặt dù, ghế phục vụ khách nghỉ mát trên bãi biển dọc đường Trần Phú và đường Phạm Văn Đồng (thành phố Nha Trang).

Ngày 4-5, đại diện Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết, UBND TP. Nha Trang vừa có văn bản đồng ý chủ trương miễn tiền thuê bãi biển từ ngày 1-3 đến 30-6 (4 tháng) đối với các doanh nghiệp du lịch có tổ chức đặt dù, ghế phục vụ khách nghỉ mát trên bãi biển dọc đường Trần Phú và đường Phạm Văn Đồng (TP. Nha Trang).

 

Nhiều doanh nghiệp thuê bãi biển để đặt ghế, dù cho khách nghỉ mát.

Nhiều doanh nghiệp thuê bãi biển để đặt ghế, dù cho khách nghỉ mát.


Đồng thời, UBND TP. Nha Trang đồng ý cho các bãi xe số 2, 3, 5 ở phía đường Trần Phú được miễn tiền sử dụng mặt bằng tháng 4 và giảm 40% tiền thuê mặt bằng các tháng 3, 5, 6; các bãi xe số 6, 10, 14, 15 được miễn tiền sử dụng mặt bằng tháng 4 và giảm 30% tiền mặt bằng tháng 3. UBND TP. Nha Trang giao Phòng Quản lý đô thị chủ trì phối hợp với Đội Thanh niên xung kích và các đơn vị liên quan rà soát, khảo sát lại quy hoạch các bãi giữ xe dọc tuyến công viên bờ biển đường Trần Phú; tham mưu UBND thành phố điều chỉnh, bổ sung vào quy hoạch các bến, bãi xe của thành phố.


X.T