02:11, 29/11/2019

Nhiều ưu đãi tại "Hội xuân tour Tết" của Vietravel Nha Trang

Ngày 29 và 30-11, Vietravel chi nhánh Nha Trang tổ chức chương trình  "Hội xuân tour Tết" tại Lotte Mart Nha Trang (Số 58, đường 23/10, TP Nha Trang). 

Ngày 29 và 30-11, Vietravel chi nhánh Nha Trang tổ chức chương trình “Hội xuân tour Tết” tại Lotte Mart Nha Trang (Số 58, đường 23/10, TP Nha Trang).  Đây là  sự kiện nhằm mang đến những ưu đãi đặc biệt cùng chùm tour giảm giá cực “sâu” nhân kỷ niệm 24 năm thành lập công ty, đưa du khách đến với những hành trình du xuân lý tưởng.

 

 Sắc màu rực rỡ của Hội xuân tour Tết
Sắc màu rực rỡ của Hội xuân tour Tết

 

Đến với Hội xuân tour Tết, du khách sẽ đặc biệt ấn tượng với các gian hàng được thiết kế theo phong cách của một cái Tết cổ truyền, hòa mình vào không gian sinh động của những trò chơi dân gian, hoạt động xin chữ may mắn đầu năm. Bên cạnh đó, tại ngày hội, Vietravel giới thiệu chùm tour Tết Canh Tý 2020 với nhiều dịch vụ mới, giá siêu ưu đãi cùng những chính sách khuyến mại hấp dẫn, nhiều quà tặng thiết thực đi kèm khi mua tour tại sự kiện.

 

Khách đến đăng ký tour tại chương trình Hội xuân tour Tết của Vietravel chi nhánh Nha Trang
Khách đến đăng ký tour tại chương trình Hội xuân tour Tết của Vietravel chi nhánh Nha Trang

 

Theo đó, Khách hàng đăng ký và thanh toán hết trong ngày, ngoài việc được hưởng các chính sách ưu đãi còn được tặng kèm 1 voucher trị giá 1 triệu đồng áp dụng cho tour khởi hành trước ngày 2-5-2020. Trong khuôn khổ hai ngày diễn ra sự kiện, Khách đến quầy, chụp hình check in và share facebook, hagstag #Vietravelnhatrang, #hoixuantourtet2020. Bài share được nhiều lượt like comment nhất sau 2 ngày sẽ được tặng voucher trị giá đến 5 triệu đồng. Các khách đăng ký và thanh toán trong 2 ngày sẽ được nhận 1 phiếu dự thưởng/khách. Sau khi kết thúc chương trình sẽ tiến hành quay trúng thưởng vé máy bay khứ hồi. Trong khuôn khổ sự kiện, Quý khách còn được hưởng những ưu đãi tri ân từ chương trình 24 Ngày Vàng: nhân đôi mức giảm ưu đãi cho nhóm từ 5 khách trở lên, ưu đãi dành cho khách hàng có ngày sinh 20/12; săn tour Hàn Quốc với giá chỉ từ 9.990.000đ…

 

X.T