10:04, 26/04/2019

Khai trương đường bay Nha Trang - Cần Thơ

Sáng 26-4, Hãng hàng không Vietjet (Vietjet Air) khai trương đường bay Nha Trang - Cần Thơ. Đường bay này được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật hàng tuần với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ.

Sáng 26-4, Hãng hàng không Vietjet (Vietjet Air) khai trương đường bay Nha Trang - Cần Thơ. Đường bay này được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật hàng tuần với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Cam Ranh lúc 9 giờ 30, đến Cần Thơ lúc 10 giờ 30. Chiều ngược lại cất cánh tại Cần Thơ lúc 11 giờ 5, đến Cam Ranh lúc 12 giờ 5.


Nhân dịp đường bay Nha Trang - Cần Thơ được mở, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức đoàn famtrip khảo sát du lịch các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, việc Vietjet Air mở đường bay Nha Trang - Cần Thơ là cơ hội để thu hút khách du lịch miền Tây Nam Bộ đến với Nha Trang - Khánh Hòa, góp phần tăng lượng khách nội địa đến Khánh Hòa.


X.T