04:12, 19/12/2017

Nghỉ dưỡng hoàn hảo với "người đồng hành" hợp gu

Những chuyến nghỉ dưỡng đáng mong đợi không thể thiếu một "người đồng hành" tuyệt vời, đem lại nhiều trải nghiệm trọn vẹn và khó quên.

Những chuyến nghỉ dưỡng đáng mong đợi không thể thiếu một “người đồng hành” tuyệt vời, đem lại nhiều trải nghiệm trọn vẹn và khó quên.


Mơ một kỳ nghỉ hoàn hảo


Kỳ nghỉ là dịp mỗi người tạm rời xa công việc để tìm cho mình những phút giây thư thái bên gia đình, bạn bè. Trước khi lên kế hoạch cho một chuyến đi nghỉ, du khách luôn cân nhắc đến nhiều yếu tố để có một kỳ nghỉ thú vị và ý nghĩa. Trong đó, chi phí hợp lý, địa điểm hấp dẫn, phục vụ chuyên nghiệp, không gian cảnh quan mang tính gia đình là những yếu tố được du khách cân đo đong đếm nhiều nhất.


Theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam (chuyên du lịch), 50% khách du lịch người Việt thích du lịch vào dịp nghỉ lễ lớn. 80% chọn du lịch ngắn ngày (khoảnh 2-4 ngày), 60% người Việt du lịch cùng gia đình. Trong đó, du lịch nghỉ dưỡng đang trở thành một xu hướng được du khách ưa chuộng với mong muốn để ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên.


Vậy điều gì tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng thực sự đáng mong đợi, thậm chí được cho là hoàn hảo?


“Đi nghỉ là phải tận hưởng không gian và cảnh quan hút mắt rồi”, chị Lan Anh ở 15 Phố Hàng Trống (Hà Nội) đã nói vậy khi vừa trở về từ chuyến du lịch đến Singapore xinh đẹp cùng với gia đình nhỏ bé của mình. Singapore là quốc đảo được nhiều người Việt Nam đến nhất trong nhiều năm nay.


Trong khi đó, đối với các điểm du lịch trong nước, nhất là du lịch ven biển, chị Lan Anh thường chọn những địa điểm có cảnh quan đẹp chạy dọc bờ biển dài, đồ ăn tươi ngon, đặc sản địa phương độc đáo, giá cả vừa tầm. “Thêm vào đó, dù là đi nghỉ nhưng vẫn thích nhất là có thể tự tay chuẩn bị bữa cơm thật ngon cho gia đình nhưng nhiều khi do điều kiện khách quan, tôi ngại phải động tay vào. Đi nghỉ dưỡng mà có thể tự chọn nguyên liệu và có thể an tâm nhờ chuẩn bị như bữa ăn gia đình thì còn gì bằng”, chị Lan Anh nói.


Không chỉ vậy, điều chị Lan Anh kỳ vọng là đi du lịch nghỉ dưỡng phải tích hợp đủ nhu cầu: Vừa có chỗ riêng tư thư thái, vừa có không gian hoạt động vui chơi xả stress, vừa có thể khám phá văn hoá bản địa đỡ phải đi xa trong khi kỳ nghỉ thì chỉ có vài ngày là hết.


Mỗi người sẽ có cách tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo riêng cho mình và gia đình. Và không phải ai cũng sành sỏi như chị Lan Anh, đặc biệt có sự hậu thuẫn ủng hộ nhiệt tình của người thân.


Hiện nay có nhiều người sau mỗi chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay than phiền như đi đánh vật. “Tôi  thường cảm thấy mệt mỏi, thất vọng vì đầu tư nhiều tiền bạc, thời gian cho kỳ nghỉ mà hiệu quả lại quá ít ỏi”, chị Thuý Hằng ở Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM chia sẻ. Nguyên nhân có thể do chị Hằng chưa biết cách “đạo diễn” một kỳ nghỉ hoàn hảo và tìm được “người đồng hành” đáng mong đợi. Đó chính là một nơi nghỉ dưỡng có thể tích hợp những sở thích và mong muốn của gia đình cho một kỳ nghỉ vừa thư thái nhưng vẫn vui vẻ và giải trí hấp dẫn.


The Arena - Người đồng hành tâm đầu ý hợp


Những chuyến đi cùng “người đồng hành” tuyệt vời có thể đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên. Trong khi xu hướng nghỉ dưỡng lễ hội  sôi động đang nổi lên ở khắp điểm nghỉ dưỡng trên cả nước như Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Phan Thiết... thì ít ai ngờ, tại một nơi thuần nghỉ dưỡng khép kín riêng tư và lại tuyệt đẹp như Bãi Dài Cam Ranh lại xuất hiện một “người đồng hành” đáp ứng mong muốn cho một kỳ nghỉ hoàn hảo với nhiều du khách. Đó là dự án Condotel The Arena, dự án quần thể nghỉ dưỡng vui chơi với nhiều lễ hội văn hóa có tính kết nối và thu hút cộng đồng cao, đang được quảng bá và sắp ra mắt chính thức vào cuối tháng này. Dự án được xây dựng theo mô hình du lịch giải trí đầu tiên mang tính cộng đồng với quy mô lên đến hơn 29ha, sở hữu đến 500m bờ biển Bãi Dài thơ mộng, đầy đủ các chức năng nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại.

 

Dự án The Arena với 4 tòa tháp uốn cong hình tổ yến nhìn về phía mặt biển Bãi Dài
Dự án The Arena với 4 tòa tháp uốn cong hình tổ yến nhìn về phía mặt biển Bãi Dài


Với vị trí nằm bên một trong những dải đất ven biển đẹp nhất Việt Nam, The Arena có tầm nhìn hướng ra Bãi Dài là một bãi biển có vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, dài tới 22 km, với cát trắng mịn, biển xanh màu ngọc bích, khí hậu ôn hòa, ấm áp quanh năm. Thiên nhiên ở đây vô cùng ưu ái khi trao cho vùng đất này một vẻ đẹp vừa quyến rũ lại vừa hoang sơ với những cồn cát trắng chạy dài, rừng núi và thảm thực vật vẫn còn giữ được nhiều nét nguyên bản đầy thu hút. Bởi vậy có thể nói, The Arena có vị trí cực kỳ thuận lợi khi được thừa hưởng những nét đẹp của thiên nhiên nơi đây.


Không những vậy, dự án này còn là một tổ hợp các công trình với hơn 30 tiện ích vui chơi giải trí, trong đó nổi bật nhất là khu vực Quảng trường trung tâm Arena với đường kính 150m và chu vi 471m – quy mô tương đương với sân đấu trường Colosseum thời La Mã nổi tiếng của Ý hay sân vận động của một thành phố lớn, đủ điều kiện để tổ chức những sự kiện, chương trình giải trí thu hút các nghệ sỹ có tên tuổi trong và ngoài nước. Chủ đầu tư cho biết sẽ hợp tác với nhạc sĩ Quốc Trung để xây dựng và lên kế hoạch cho các chương trình giải trí được tổ chức tại đây sau khi dự án đi vào vận hành. Ngoài Quảng trường Arena thì dự án The Arena còn gây ấn tượng với những hạng mục tiện ích độc đáo khác như phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh với 2 phân khu ẩm thực và phân khu nghệ thuật đường phố thu hút và kết nối cộng đồng, cùng các tiện ích giải trí đa dạng: bể bơi giật cấp 3 tầng dài 500m nằm cạnh bờ biển, bến du thuyền đẳng cấp, bể bơi khoáng nóng, seafoodmarket, sky-bar, các tiện ích thể thao địa hình năng động… thỏa mãn mọi thị hiếu đa chiều của du khách… hứa hẹn sẽ giúp du khách có một kỳ nghỉ bốn mùa yêu thương bên người thân và gia đình.
 


Đặc biệt, bên cạnh yếu tố nghỉ và vui chơi thì ăn uống luôn phải được chú trọng để đảm bảo một kỳ nghỉ đảm bảo sức khoẻ và thỏa mãn nhu cầu khám phá ẩm thực của các đối tượng du khách. Nếu đi du lịch chỉ ăn bánh mì, đồ hộp, ở các chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh thì thật tẻ nhạt và không đảm bảo sức khoẻ hay vào một nhà hàng sang trọng thì quá cầu kỳ và đắt đỏ.
 


Khách hàng sẽ được thỏa thích khám phá và trải nghiệm các món đặc sản tại phố ẩm thực của The Arena
Xác định, nhu cầu khám văn hóa ẩm thực địa phương là một yếu tố rất quan trọng đối với  du khách, nên ngoài phân khu ẩm thực đường phố để mang đến khách hàng những nét văn hóa ẩm thực đa dạng và độc đáo của vùng đất Cam Ranh Khánh Hòa, chủ đầu tư còn thiết kế riêng khu chợ hải sản giúp du khách trải nghiệm cảm giác thích thú khi được tự tay bắt những loại hải sản đang bơi vừa được bắt lên từ vùng biển Cam Ranh, mang đi chế biến và thưởng thức ngay tại bàn hoặc du khách có thể tự tổ chức những bữa tiệc sôi động tại khu F&b Lounge  với sự hỗ trợ chu đáo của những người phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.


Một “người bạn” đồng hành như The Arena hứa hẹn sẽ khiến du khách có dư vị hậu du lịch “lâng lâng”, vui vẻ, dễ dàng quay trở lại với công việc một cách đột phá hơn trong khi không khí gia đình vẫn đầm ấm.


 



Tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại  THE ARENA


Địa chỉ: Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa


Quy mô 29,3 ha, gồm 4 tòa với gần 5000 căn hộ condotel, hơn 90% căn hộ view biển.


Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang


Chính thức ra mắt vào 23/12/2017


Hotline 1800 54 54 77


Website www.thearena.vn