10:12, 29/12/2017

Nghỉ dưỡng cộng đồng, giải trí đỉnh cao tại The Arena

Được định vị là tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí độc đáo bậc nhất tại Cam Ranh, The Arena quy tụ các hạng mục tiện ích ấn tượng, hứa hẹn mang đến những sự kiện giải trí đỉnh cao, lễ hội sôi động để lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách.

Được định vị là tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí độc đáo bậc nhất tại Cam Ranh, The Arena quy tụ các hạng mục tiện ích ấn tượng, hứa hẹn mang đến những sự kiện giải trí đỉnh cao, lễ hội sôi động để lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách.


Những “điểm dừng chân” đầy ấn tượng


Với quy mô lên đến hơn 29ha, sở hữu đến 500m bờ biển Bãi Dài thơ mộng, The Arena Cam Ranh mang đến một làn gió mới nhờ tích hợp đầy đủ các chức năng nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại. Lần đầu tiên tại Khánh Hòa có một dự án nghỉ dưỡng hội tụ được định hướng sẽ là tổ hợp nghỉ dưỡng đa diện  - giải trí cộng đồng - thương mại trải nghiệm hứa hẹn sôi động trong tương lai.

 


The Arena ra đời nhằm mang đến những kỳ nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt mà ở đó, du khách được trải nghiệm gắn liền với các hoạt động lễ hội kết nối cộng đồng, vui chơi giải trí sôi động với 34 tiện ích độc đáo.


Hạng mục quan trọng có ý nghĩa như trái tim của dự án chính là khu vực Quảng trường trung tâm Arena với đường kính 150m và chu vi 471m - quy mô tương đương với sân đấu trường Colosseum thời La Mã nổi tiếng của Ý. Tại đây, một khán đài như một rạp chiếu phim ngoài trời được thiết kế giật cấp, đảm bảo khoảng 5.000 chỗ ngồi, tương đương sân vận động của một thành phố lớn, đủ điều kiện để tổ chức những sự kiện, chương trình giải trí thu hút các nghệ sĩ có tên tuổi trong và ngoài nước. Chủ đầu tư cho biết sẽ hợp tác với nhạc sĩ Quốc Trung để xây dựng và lên kế hoạch cho các chương trình giải trí được tổ chức tại đây sau khi dự án đi vào vận hành - hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút hòa cùng âm nhạc, màn trình diễn nghệ thuật khó quên.


Được đặt ở vị trí trung tâm nên dù ở trong nhà hay ngoài trời, trên phòng nghỉ hay các quầy sky-bar…, du khách đều được thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc, lễ hội một cách trọn vẹn và đầy hứng khởi.


Không dừng lại ở đó, tại khu vực quảng trường trung tâm của The Arena - một sân khấu nhạc nước với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới cùng hiệu ứng vòi phun 2D, 3D có tốc độ phun trào tới 30 - 40m sẽ đưa du khách như lạc vào xứ sở thần tiên lung linh, huyền ảo qua những giai điệu lãng mạn từ cổ điển đến hiện đại.


Tuyến phố đi bộ trải rộng hơn 200m trên mặt Đại lộ Nguyễn Tất Thành kết nối 2 bên là trung tâm thương mại sầm uất, các shophouse cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng của tiện ích tại dự án The Arena. Hai bên tuyến phố, trong các cửa hàng sẽ được bày bán đủ các mặt hàng mang tính đặc trưng riêng của địa phương để du khách thoải mái mua sắm và tận hưởng những món ăn tươi ngon với giá cả được kiểm soát ở khu Food Street phía tây hay đắm mình trên những sàn diễn đường phố cực kỳ lôi cuốn với những màn trình diễn nghệ thuật đương đại, võ thuật, tiết mục xiếc điêu luyện bên cạnh các khu chiếu phim, khu trò chơi dân gian, khu hội chợ tấp nập người qua lại.


Đặc biệt, với vai trò tổng đạo diễn phụ trách các chương trình nghệ thuật tại The Arena, nhạc sĩ Quốc Trung bật mí sẽ nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn kỹ lưỡng từng loại hình giải trí đặc sắc để đặt vào từng khu vực sao cho phù hợp nhất nhằm xóa tan mọi khoảng cách và rào cản biên giới để mọi người cùng hòa mình vào cộng đồng thân thiện, tất cả sẽ cùng nắm tay nhau không phân biệt ngôn ngữ hay màu da.


Theo nhạc sĩ Quốc Trung, tại The Arena sẽ có các show diễn hàng tối vui nhộn, đầy náo nhiệt ở  khán đài và những Festival âm nhạc quốc tế thường niên kéo dài, các triển lãm tranh, tạc tượng, trang trại sáng tác thể hiện niềm đam mê và cá tính tại quảng trường bốn mùa nhộn nhịp... Trên các sàn diễn đường phố là những vũ điệu sôi động của miền nhiệt đới hay sự hoài cổ cùng những vũ điệu dân gian của 3 miền bắc - trung - nam tại phố đi bộ. Các buổi biểu diễn nhỏ tại các quán bar, nhà hàng sang trọng... tạo nên không gian giải trí mới mẻ “phiêu” chẳng nơi nào có được. Với những chương trình giải trí, lễ hội khó quên, The Arena trở thành nơi kết nối cộng đồng, không còn rào cản.


“Siêu phẩm” thiết kế hình tổ chim yến


Sức hấp dẫn của The Arena Cam Ranh còn đến từ thiết kế độc đáo chưa từng thấy ở bất cứ một dự án căn hộ ven biển nào với 4 tòa condotel có tạo hình kiến trúc “tổ chim yến” - bản sắc đặc trưng của Khánh Hòa - đảm bảo tiêu chí 4.500 phòng condotel đều hướng biển, trong đó có hơn 90% căn hộ view biển. Các tầng căn hộ xếp chồng lên nhau tựa như ruộng bậc thang của Tây Bắc, vừa đảm bảo yếu tố tầm nhìn vừa tạo sự choáng ngợp về không gian và hơn cả là tạo sự an toàn tuyệt đối với các lối đi mở.


Thiết kế đó cũng tăng khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên trong từng căn hộ, giúp điều hòa không khí, tạo sự thoáng đãng, mát mẻ mang lại cảnh quan lý tưởng cho một căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét đẹp truyền thống của biểu tượng văn hóa địa phương và phong cách hiện đại tinh tế. Ngay tại chính ban công căn hộ, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thơ mộng của biển xanh, mây trắng và bờ cát dài vịnh Cam Ranh trong những buổi hoàng hôn và bình minh.


Hệ thống tiện ích được sắp xếp hợp lý tạo nên trục kết nối sôi động như: quảng trường biểu diễn nghệ thuật đường phố, khu Arena biểu diễn sự kiện và giải trí quy mô lớn; phố đi bộ với khu giới thiệu sản vật Yến sào, khu chăm sóc sức khỏe thảo dược, khu Trầm hương, khu Trà đạo, khu cà phê sữa đá và kèm theo khu F&B outlet của ẩm thực Việt Nam; chợ hải sản, sky-bar, câu lạc bộ du thuyền, 4 loại nhà hàng, trại điêu khắc và hội họa...


Một trong những hạng mục thiết kế vô cùng ấn tượng với giới chuyên môn cũng như các khách hàng là bể bơi Olympic kéo dài 500m chạy dọc bờ biển mang lại tầm nhìn trọn vẹn biển Bãi Dài được thiết kế giật cấp 3 tầng, tích hợp bộ 3 bể bơi siêu hoành tráng gồm bể bơi nước mặn, bể bơi nước ngọt, bể bơi nước khoáng nóng. Trong đó, bể bơi nước khoáng được dẫn trực tiếp nguồn từ vịnh Cam Ranh, có tác dụng phục hồi năng lượng và vô cùng tốt cho sức khỏe con người. Đây cũng là điểm cộng hoàn toàn khác biệt so với các dự án nghỉ dưỡng khác.


Hệ thống bể bơi Olympic được thiết kế theo những tiêu chuẩn hoàn hảo khi đặt hệ móng có bề dày lên tới 2,5m, đáy hồ làm bằng kính cường lực trong suốt gia cố hệ khung thép mạ kẽm cứng cáp, đủ sức chịu đựng một khối lượng nước lớn ở trên tầng cao nhất của dự án. Bên cạnh đó, các kỹ sư xây dựng đã sử dụng nền cọc khoan nhồi có đường kính 1,2m cắm chặt vào tầng đá gốc vô cùng chắc chắn, chịu lực ổn định.


Điểm nhấn bối cảnh xung quanh thành bể như: đường dạo, cây xanh, quầy bar, ghế phơi nắng... đều làm từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường kết hợp công nghệ lọc nước thông minh hàng đầu thế giới đảm bảo nguồn nước trong sạch và an toàn. Với ý tưởng chủ đạo là kết nối cộng đồng, quanh khu vực bể bơi, du khách cũng có thể hòa mình vào những hoạt động sinh hoạt cộng đồng thú vị như: lái ca nô, lướt sóng, lặn biển, quả cầu nước, múa ba lê nước, biểu diễn xiếc cá heo… mang tới những trải nghiệm mới lạ giữa bầu trời xanh bao la, thoáng đãng.

 
Hòa quyện giữa không gian giải trí đẳng cấp bậc nhật, từ bể bơi Olympic du khách có thể thảnh thơi ngắm nhìn những con phố ồn ào, náo nhiệt bên dưới quảng trường, khán đài, phố đi bộ... đem đến cảm giác vui tươi, rộn ràng nhưng không kém phần lãng mạn.


Với những điểm nhấn khác biệt về thiết kế, cũng như tiện ích ấn tượng, The Arena Cam Ranh hứa hẹn khi hoàn thiện sẽ trở thành một trong những nơi tổ chức sự kiện lớn nhất tại Khánh Hòa, đáp ứng những trải nghiệm trọn vẹn đúng nghĩa và kỳ nghỉ dưỡng “cực chất” dành cho du khách trong nước cũng như quốc tế.


 



Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang - 12B, Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


Hotline 1800 54 54 77


Website www.thearena.vn