11:02, 28/02/2014

Dịp lễ 8-3: Nhiều chương trình dành cho phái đẹp

Dịp 8-3, nhiều nhà hàng, khách sạn, khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách.

Dịp 8-3, nhiều nhà hàng, khách sạn, khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách.


Khách sạn Novotel Nha Trang áp dụng chương trình giảm giá 30% tất cả các dịch vụ từ 9 đến 13 giờ ngày 8-3 cho đối tượng khách nữ khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Vous Spa. Ở khu vực nhà hàng The Square của khách sạn Novotel cũng diễn ra chương trình ẩm thực phong phú với các món ngon quốc tế như: bò Angus Mỹ, thăn bò Úc, sườn cừu New Zealand, hải sản tươi ngon và nhiều loại phô mai... Tham dự buổi tiệc này, mỗi khách hàng nữ sẽ được tặng 1 ly nước trái cây tươi hoặc 1 ly cocktail, đồng thời sẽ được giảm giá 20% nếu khách đặt bàn trước. Còn ở khách sạn Sunrise, tối 8-3 sẽ tổ chức tiệc bên hồ bơi lung linh ánh nến với những bản tình ca êm dịu. Thực đơn của bữa tiệc với hơn 30 món ngon theo phong cách châu Âu, Nhật Bản và khách hàng nữ sẽ được tặng 1 ly cocktail đặc biệt. Khu du lịch Champa Island tổ chức buffet sáng ở nhà hàng Shiva. Ngoài thực đơn phong phú, chương trình còn được tổ chức trong không gian ấm cúng với giá vé khá ưu đãi. Các khách sạn khác như Sheraton, Yasaka-Saigon-Nhatrang, Michelia... cũng có những chương trình ưu đãi riêng.

 

Dịp lễ 8-3, các khu du lịch của Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú có nhiều chương trình tour đặc sắc.
Dịp lễ 8-3, các khu du lịch của Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú có nhiều chương trình tour đặc sắc.


Nắm bắt sở thích tham quan, dã ngoại của các cơ quan, đơn vị, các đoàn khách đông người, nên một số khu du lịch sinh thái đã đưa ra chương trình riêng. Khu vui chơi giải trí Waterland Suối Thạch Lâm tổ chức cuộc thi “Siêu đầu bếp Waterland Suối Thạch Lâm” để chị em phụ nữ trổ tài nội trợ. Trong ngày 8 và 9-3, khách hàng khi đến tham quan, vui chơi tại đây sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn: Bánh xe thần tốc, bịt mắt đập niêu, trượt cỏ tiếp sức, disco đạp bóng... Sôi nổi nhất là các chương trình tour của Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú tại Khu du lịch Suối Hoa Lan và Hòn Lao. Dịp này, tại hai địa điểm trên sẽ chính thức khai trương các tour: Đêm huyền thoại, Một ngày làm chiến sĩ, Ghé thăm Sơn Vương Hầu, các chương trình Team building. Tham gia các tour trên, du khách sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác thú vị với những trò chơi trên biển, lãng mạn cùng những đêm lửa trại, bất ngờ với màn biểu diễn, cuộc đua ngộ nghĩnh của các chú voi, khỉ, chó... Ngoài ra, hàng loạt dịch vụ ẩm thực, vui chơi, tham quan với chất lượng phục vụ tốt, kết hợp với đó là không gian môi trường biển đảo trong lành nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ ý nghĩa. Ông Lê Dũng Lâm - Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú cho biết, dịp lễ 8-3 này, các khách hàng nữ khi đến với Khu du lịch Suối Hoa Lan và Hòn Lao đều được miễn phí 25% các dịch vụ.


Với những chị em muốn thư giãn cùng đặc sản tắm bùn Nha Trang, các địa chỉ như: Khu du lịch Suối khoáng nóng I-Resort, tắm bùn Trăm Trứng, Tháp Bà cũng có những ưu đãi hấp dẫn. Khu du lịch Suối khoáng nóng I-Resort triển khai chương trình ưu đãi trong ngày 8 và 9-3, tặng kèm suất ăn trưa (hoặc tối) tại nhà hàng cho các khách hàng nữ trong các đoàn có số lượng từ 10 khách trở lên có sử dụng dịch vụ tắm bùn khoáng nóng ngoài trời. Khu du lịch Trăm Trứng giảm 35% dịch vụ tắm khoáng bùn, trét bùn, tham quan. Khu du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà có chương trình 1 chai rượu vang cho khách hàng sử dụng sản phẩm V.I.P Spa trong ngày 8-3, tặng bùn khoáng dưỡng da cho khách hàng sử dụng tắm bùn Tiên Sa và tắm bùn đặc biệt từ ngày 1 đến 9-3, giảm 15% đối với đơn hàng mua bùn khoáng dưỡng da từ 1 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, đơn vị còn có chế độ ưu đãi riêng đối với các cơ quan, đơn vị tổ chức cho cán bộ, nhân viên đến tham quan, sử dụng dịch vụ tại đây.


GIANG ĐÌNH