09:06, 19/06/2013

Khởi công khu du lịch Trần Thái Cam Ranh

Sáng 19-6, tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh (đơn vị thành viên của Tập đoàn Trần Thái, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức lễ khởi công dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh.

Sáng 19-6, tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh (đơn vị thành viên của Tập đoàn Trần Thái, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức lễ khởi công dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Chiến Thắng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND TP. Cam Ranh, cùng đại diện đơn vị thực hiện dự án, đối tác, khách hàng.  

 

1
Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ.


Theo quy hoạch, dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh có diện tích 272.379m2, mật độ xây dựng 13,29%, vốn đầu tư dự kiến khoảng 717 tỷ đồng. Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp với các dịch vụ khép kín đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Lấy ý tưởng từ sự đa dạng của nước trong thiên nhiên, toàn bộ các công trình của dự án đều được thiết kế theo nhiều hình dạng độc đáo của nước với các hạng mục khu spa, khu biệt thự trên đồi, biệt thự trên nước đến những khu căn hộ Zana… Với lợi thế nằm trong Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, có cảnh quan thiên nhiên đẹp, tiếp giáp với bãi biển, phù hợp với các mục tiêu đầu tư phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng; giao thông thuận tiện... khu du lịch Trần Thái Cam Ranh được hy vọng sẽ là một điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước khi đến với Cam Ranh - Khánh Hòa.


N.Tâm