10:09, 04/09/2012

Bốn Mùa Đam Mê

Bốn Mùa Đam Mê (77 Dã Tượng, Nha Trang) đã tạo cho mình nét độc đáo khó có thể tìm thấy ở những quán cà phê khác. Khách có thể nhìn thấy từng hạt cà phê được rang chín và được xay tại chỗ, tỏa hương thơm đặc trưng.

Bốn Mùa Đam Mê (77 Dã Tượng, Nha Trang) đã tạo cho mình nét độc đáo khó có thể tìm thấy ở những quán cà phê khác. Khách có thể nhìn thấy từng hạt cà phê được rang chín và được xay tại chỗ, tỏa hương thơm đặc trưng. Việc rang xay tại chỗ cũng khẳng định cà phê ở Bốn Mùa Đam Mê là nguyên chất 100%. Có 3 loại cà phê hạt rang với tên và đặc tính của từng sản phẩm và đặc biệt, đều là loại cà phê sạch không sử dụng màu, hóa chất.

Nếu bạn thích mùi vị đậm đà hãy chọn loại cà phê hạt Robusta. Đây là cà phê hạt rang nguyên chất 100%, được chọn từ hạt cà phê ngon nhất của Robusta, tạo nên hương vị đậm đặc của cà phê.

Nếu bạn thích mùi thơm dịu ngọt, vị êm hơi đắng, hãy thử dùng loại cà phê 3 loại hạt trộn Robusta - Culi - Arabica. Sự phối trộn đặc biệt của các loại hạt cà phê đã tạo nên hương thơm quyến rũ khó quên cho thức uống này. Các loại cà phê này đều được trồng tại Đắk Lắk.

 Phòng máy lạnh vừa đưa vào hoạt động.

 Phòng máy lạnh vừa đưa vào hoạt động.

Còn nếu thích mùi thơm rất lâu đặc trưng và đầy lôi cuốn của Arabica với vị êm nhẹ và vị chua chuyển đắng thì lựa chọn tốt nhất của bạn là cà phê hạt Arabica pha trộn với những hạt cà phê Arabica, Culi Arabica được trồng tại Cầu Đất Đà Lạt.

Bạn có thể yêu cầu những ly cà phê theo sở thích và khẩu vị của mình. Đó là: cà phê Bốn Mùa truyền thống 1 (đậm đà), cà phê Bốn Mùa truyền thống 2 (nguyên thủy) và cà phê Bốn Mùa truyền thống 3 (Tinh túy).Bạn còn có thể thưởng thức các loại cà phê đặc biệt khác với nhiều sáng tạo mới như: Cà phê Jelly, Cà phê đá xay chocolate, cà phê xay với ca cao, với sữa, cà phê nguyên chất với trà xanh và những lớp cream beo béo quyện với nhau rất đặc sắc.

Bốn Mùa Đam Mê cũng vừa khai trương và đưa vào hoạt động nhà hàng máy lạnh sang trọng để phục vụ khách. Đặc biệt, Bốn Mùa Đam Mê cũng đưa vào thực đơn sáng nhiều món ăn hấp dẫn như: Mì vịt tiềm, miến xào hải sản, các loại bánh mì và sandwiches.

THÚY HƯƠNG