09:02, 04/02/2017

5 kiểu mũ cho tiết trời lạnh du xuân

Mềm mại và có thể đội thành rất nhiều kiểu, mũ nồi là phụ kiện mà con gái luôn nghĩ tới đầu tiên khi cần một thứ gì đó để tô điểm cho mái tóc của mình vào mùa lạnh.

Mềm mại và có thể đội thành rất nhiều kiểu, mũ nồi là phụ kiện mà con gái luôn nghĩ tới đầu tiên khi cần một thứ gì đó để tô điểm cho mái tóc của mình vào mùa lạnh.

 

Thêm thắt một chút phụ kiện để mặc đẹp hơn ngày Tết
Thêm thắt một chút phụ kiện để mặc đẹp hơn ngày Tết



Bạn thích Tết lạnh hay ấm? Có người thích lạnh để diện được thật nhiều áo khoác, lại có người chỉ thích ấm áp để diện váy áo cho nhẹ nhàng.

Nhưng dù lạnh hay ấm, chỉ cần sở hữu 1 trong 5 kiểu mũ cực thịnh hành dưới đây là bạn đều yên tâm phối đồ chơi Tết cực đẹp!

1. Mũ nồi

Mềm mại và có thể đội thành rất nhiều kiểu, mũ nồi là phụ kiện mà con gái luôn nghĩ tới đầu tiên khi cần một thứ gì đó để tô điểm cho mái tóc của mình vào mùa lạnh. Thường được làm từ dạ, len với bề mặt mềm mịn và đặc biệt là nhiều tông màu ngọt ngào, con gái sẽ trông cực tươi tắn khi phối mũ nồi cùng các trang phục điệu đà, bất kể là sở hữu mái tóc ngắn hay dài.

 

 



2. Mũ bê rê


Có hình dáng gần giống mũ nồi nhưng mũ bê rê có thêm phần lưỡi trai đằng trước, trông cá tính và có phần “nam tính” hơn hẳn. Nói là nam tính, song đừng vội cho rằng mũ bê rê chỉ dành cho các quý ông, quý anh. Với gu ăn mặc đầy hiện đại và ngày càng biến hóa đa dạng, phái đẹp năm 2017 cũng có thể dùng mũ bê rê như một phụ kiện thường ngày, thoải mái mix cùng các trang phục, từ nữ tính tiểu thư đến năng động, khỏe khoắn.

 

 



3. Mũ len beanie


Kiểu mũ len với phần chóp nhọn cổ điển được lòng rất nhiều tín đồ khi mùa lạnh tới. Chúng mang lại vẻ kẹo ngọt không trộn lẫn với bất cứ kiểu mũ nào khác. Dù có thiết kế đơn giản song nhiều năm nay, mũ beanie vẫn chiếm một vị trí không thể thay đổi trong lòng các tín đồ yêu cái đẹp và sự dung dị. Thêm nữa, dù kiểu dáng đơn giản, song mũ beanie vẫn có thể điều chinh được độ ngắn, dài khi bạn đội, vậy thì còn lý do nào để từ chối kiểu mũ quá đỗi đáng yêu này nữa nhỉ?

 

 

 



4. Mũ lưỡi trai


Nếu cho rằng mũ lưỡi trai chỉ dành cho mùa nắng thì thật là lãng phí, bởi sự nhẹ nhàng và năng động của mũ lưỡi trai sẽ giúp cho những set đồ mùa đông bớt đi vài phần nặng nề. Đây cũng là kiểu mũ giúp “chữa cháy” khi tóc bạn trót không vào nếp hoặc vì mải ăn chơi mà quên không…gội đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu mũ không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem lại vẻ ấn tượng, mũ lưỡi trai chính là item dành cho bạn!

 

 



5. Mũ fedora


Với phần vành rộng và chất liệu cứng cáp, mũ fedora được cho là hợp với mọi khuôn mặt và kiểu tóc. Đây là kiểu mũ mà các cô nàng chuộng phong cách tiểu thư, cổ điển đặc biệt tin dùng. Hãy phối chúng cùng những chiếc áo len cổ lọ, chân váy xếp pli bằng dạ, nhung và trang điểm theo tông yêu thích, chiếc mũ fedora chắc chắn sẽ khiến bạn hóa quý cô sang chảnh trên phố ngày xuân.

 

 

P.V (St)