11:02, 15/02/2017

3 loại mặt nạ giúp làn da phục hồi nhanh chóng

Những ngày Tết, chị em hay tiệc tùng uống rượu bia, thường xuyên trang điểm, thức khuya nhưng lại không có thời gian chăm sóc khiến làn da xuống cấp trầm trọng.

Những ngày Tết, chị em hay tiệc tùng uống rượu bia, thường xuyên trang điểm, thức khuya nhưng lại không có thời gian chăm sóc khiến làn da xuống cấp trầm trọng.

 

 



Những loại mặt nạ sau đây sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng được phục hồi:

Mặt nạ chuối và sữa tươi

Chuối chứa kali có tác dụng giúp làm lành làn da bị khô ráp, tái tạo cho làn da khỏe mạnh. Trong khi đó sữa tươi lại có tác dụng giúp dưỡng ẩm và làm sáng da.

 

 



Sử dụng ½ trái chuối nghiền nhuyễn trộn đều với 3 thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sệt. Sau khi rửa mặt sạch với nước, thoa hỗn hợp lên da mặt massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi để nguyên thư giãn trong vòng 20 phút để dưỡng chất ngấm vào da. Sau khi mặt nạ hơi khô thì dùng nước ấm rửa sạch, lúc này da mặt của bạn sẽ rất mịn màng và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của làn da so với lúc chưa đắp mặt nạ.

Mặt nạ bột nghệ, mật ong và lòng đỏ trứng gà

Hỗn hợp mặt nạ này không chỉ giúp ngăn ngừa mụn, xóa những vết sẹo mụn trứng cá, kháng viêm mà còn có tác dụng giúp làn da căng mịn, trắng sáng không ngờ.

 

 


Cho 2 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong trộn với 1 lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp. Sau khi rửa mặt sạch đắp hỗn hợp lên da mặt và thư giãn 20 phút. Sau đó rửa thật sạch lại với nước, thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ yến mạch với sữa tươi

Đối với những cô nàng sở hữu làn da khô thì nên sử dụng hỗn hợp mặt nạ này bởi nó có tác dụng giúp dưỡng ẩm là làm trắng da cực kì hiệu quả. Bột yến mạch trộn với 1 ít sữa tươi thoa lên da và thư giãn sau đó rửa mặt thật sạch.

 

 


Ngoài ra mặt nạ này cũng có thể sử dụng cho toàn cơ thể theo cách tương tự. Chỉ cần siêng 1 chút thôi bạn sẽ có làn da bớt rám nắng và mịn màng hơn.

P.V (St)