04:08, 12/08/2014

Xu hướng kính mát cho mùa mới

Kính mát là phụ kiện không thể thiếu đối với cả nam và nữ bởi đây chính là công cụ giúp cho diện mạo của bạn trở nên bắt mắt và hoàn hảo hơn. Trong mùa thu đông năm nay, các nhãn hàng thời trang giới thiệu xu hướng và những mẫu mã rất đẹp, ấn tượng.

Kính mát là phụ kiện không thể thiếu đối với cả nam và nữ bởi đây chính là công cụ giúp cho diện mạo của bạn trở nên bắt mắt và hoàn hảo hơn. Trong mùa thu đông năm nay, các nhãn hàng thời trang giới thiệu xu hướng và những mẫu mã rất đẹp, ấn tượng.

 

Dáng kính graphic

 

 

Một trong những xu hướng lớn và ấn tượng nhất trong mùa trời trang năm nay chính là gọng có dáng graphic như hình vuông, tam giác, oval và tròn. Xu hướng này đang gây sự chú ý trong giới trẻ. Những thiết kế có dạng gọng graphic ấn tượng phải kể đến các mẫu kính ombre của Valentino, dáng cổ điển nhưng thể thao của Kenzo, gọng kính dáng phổ biến Vera Wang, và kính tròn lớn của Roberto Cavalli.

 

Kính mát Oversize

 

Đôi lúc chúng ta cũng cần che dấu “cửa sổ tâm hồn” trước mọi người, và vũ khí lợi hại nhất chính là những chiếc kính oversize. Karen Walker, Phillip Lim, và Christian Dior đều cho ra mắt các sản phẩm thuộc xu hướng này.

 

Mắt mèo

 

Tuy không phải là một xu hướng quá mới, song nó lại là xu hướng thống lĩnh trong mùa thu đông năm nay. Đây là giải pháp tối ưu cho những người có khuôn mặt góc cạnh. Fendi, Versace và Rochas là những nhãn hiệu giới thiệu các mẫu kính mắt mèo được nhiều ngươi ưa chuộng.

 

 Phong cách phi công

 

 

Những cô nàng cá tính sẽ rất thích xu hướng này. Kính mát mang phong cách phi công thể hiện sự sáng tạo với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Gucci và Tommy Hilfiger là hai thương hiệu thành công khi cho ra mắt các sản phẩm này.

 

Gọng nhựa

 

Những xu hướng kính mát với nhiều hình dáng phải kể đến xu hướng gọng nhựa với các thiết kế oversize. Các nhà thiết kế của Karen Walker và Kenzo đã giới thiệu nhiều thiết kế cho kiểu dáng phong cách và duyên dáng và được nhiều người đón nhận.

 

Sáng tạo

 

Đây có lẽ là một lời nhắn nhủ của nhãn hàng thời trang huyền thoại Chanel với rất nhiều thiết kế thể hiện tính sáng tạo. Không chỉ dùng chất liệu nhựa và kim loại cho gọng, Chanel còn giới thiệu nhiều thiết kế có gọng bằng vải mềm. Moschino, Dsquared2 và Karen Walker cũng không kém cạnh khi cho ra mắt những mẫu thiết kế độc đáo.

 

Sắc tối

 

 

Sở hữu một chiếc kính mát sắc tối là một trong những điều bắt buộc đối với nhiều bạn gái. Ngoài bảo vệ mắt, chiếc kính còn thể hiện cá tính của mỗi người. Vera Wang, Christian Dior và Lyn Devon cho ra mắt các thiết kế đáp ứng sở thích của nhiều bạn gái hiện nay.

 

 Hiệu ứng Ombre

 

Đây có lẽ là một xu hướng được nhiều người đón nhận. Hiệu ứng Ombre được xem là không có đối thủ cạnh tranh bởi nó luôn là sự chọn lựa hàng đầu của những ai yêu thời trang. Roberto Cavalli và Valentino là hai nhãn hàng khơi nguồn cảm hứng từ phong cách ombre.

 

Sắc màu bán trong suốt

 

Đây là một trong những giải pháp thu hút sự chú ý của người khác. Xu hướng này là sự pha trộn nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhiều sở thích khác nhau của giới trẻ. Louis Vuitton và Giorgio Armani là hai thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm ấn tượng và được nhiều bạn trẻ đón nhận.

 

Kính trong

 

 

Đây cũng là một trong những thiết kế thu hút sự chú ý của nhiều người trong mùa thời trang năm nay. Phong cách này là sự thể hiện một diện mạo đầy cá tính của nhiều bạn gái. Marni và Rodarte là hai thương hiệu mà bạn có thể tìm thấy sản phẩm mình yêu thích.

 

Tông sáng

 

Các nhà thiết kế đã chọn các tông màu sáng cho phần gọng. Xu hướng này mang đến một làn gió mới trong làn thời trang kính mát. Marni, Vera Wang hay Dries Van Noten là những thương hiệu sở hữu dòng sản phẩm này.

 

Theo (phunu online)