09:02, 03/02/2014

Váy đỏ quyến rũ ngày Xuân

Váy đỏ là kiểu váy lý tưởng cho những ngày đầu năm thêm may mắn. Một chiếc váy đỏ nồng nàn, gợi cảm hay lãng mạn, tinh tế đều sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

 

Váy đỏ là kiểu váy lý tưởng cho những ngày đầu năm thêm may mắn. Một chiếc váy đỏ nồng nàn, gợi cảm hay lãng mạn, tinh tế đều sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

Tông màu đỏ luôn biểu trưng cho sự may mắn, nồng nhiệt và nổi bật. Vì vậy, chiếc váy đỏ sẽ cùng bạn tôn dáng trong những ngày đầu năm. Một chút lả lơi phần vai hay những kiểu váy bó sát đều khiến bạn nổi bật trong mắt người đối diện.

- Kiểu váy cúp ngực này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người sở hữu bờ vai thon quyến rũ. Tuy nhiên, với thiết kế nhấn cầu kỳ trên thân váy, bạn không nên quá làm dụng phụ kiện. Giày cao gót và túi xách tông màu trung tính là đủ để tạo cái nhìn hoàn hảo.

Kiểu váy bay bổng này sẽ mang lại cái nhìn ngọt lịm cho chủ nhân. Chân váy xòe với điểm rơi ngang đùi sẽ giúp khắc phục nhược điểm vòng 3 khiêm tốn và hút sự chú ý vào đôi chân thon thon gọn.

- Váy quấn băng là kiểu váy của đường cong, vì vậy mà nó là kiểu váy hoàn hảo cho dáng đồng hồ cát gợi cảm. Kiểu váy này sẽ giúp vòng 1 tròn đầy, eo thon quyến rũ và đôi chân dài đáng ngưỡng mô của bạn tỏa sáng.

- Kiểu váy này là giải pháp dành cho người có bờ vai to và dáng người thô cứng. Thiết kế vai lệch tạo cái nhìn mảnh mai hơn cho vai, trong khi thiết kế chữ A khéo léo che đi nhược điểm phần thân không quyến rũ.

- Mẫu váy tinh tế này là một tác phẩm nghệ thuật và nó sẽ giúp bạn tạo ấn tượng. Thiết kết cổ chữ V và chân váy phồng sẽ mang lại sự quyến rũ cho dáng người quả táo, tam giác ngược hay dáng người chữ nhật thô cứng.

- Đây là kiểu váy dành cho đường cong. Thiết kế ôm và họa tiết chìm nổi bật ở thân váy sẽ tôn lên đường cong chữ S đáng ngưỡng mộ. Với chiếc váy này, bạn sẽ là tâm điểm của đám đông.

- Kiểu váy này cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho dáng đồng hồ cát. Kết cấu ôm ở eo kết hợp với phần chân váy bó sát sẽ giúp vóc dáng quyến rũ của bạn được khoe tối đa.

Nếu bạn yêu phong cách thời trang cổ điển thì kiểu váy này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mẫu váy này được may trên chất liệu vải cứng, vì vậy mà nó sẽ tạo độ phồng ở ngực và chân váy. Kiểu váy này là người bạn thân thiết số một của những cô nàng cò hương.

Theo (dep online)