09:02, 04/02/2014

Trang sức cho phong cách dạo phố Tết

Việc lựa chọn cho mình được bộ trang phục ưng ý thì các quý cô cũng khá quan tâm đến việc nhấn nhá phong cách bằng những món trang sức nhỏ xinh để có thể biến mình trở thành "trung tâm" của sự chú ý.

 

Việc lựa chọn cho mình được bộ trang phục ưng ý thì các quý cô cũng khá quan tâm đến việc nhấn nhá phong cách bằng những món trang sức nhỏ xinh để có thể biến mình trở thành "trung tâm" của sự chú ý.

Vậy thì, đâu mới là những món trang sức hoàn hảo cho các quý cô tinh tế trong dịp nghỉ Tết này? Hãy cùng chúng thôi tham khảo danh sách dưới đây.

1. Phụ kiện ngọc trai

Cũng không quá khó hiểu khi hầu hết phái đẹp lại mê mẩn những viên ngọc trai nhỏ bé mà cuốn hút đến vậy. Không chỉ vì vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng nó có thể mang lại cho chủ nhân, mà còn vì tính ứng dụng cao của loại trang sức này.

 Bạn có thể chọn cho mình bất cứ loại trang sức hay phụ kiện nào được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng ngọc trai, và sử dụng chúng ở bất cứ hoàn cảnh nào.

2. Hoa tai mặt đính

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng từng bị mê hoặc trước vẻ đẹp của những đôi hoa tai nhỏ xinh mà đầy có sức quyến rũ khó tả. Và vài năm trở lại đây, hoa tai mặt đính trở thành xu hướng trang sức mới được phái đẹp hết mức ưa chuộng. Điểm mạnh của loại hoa tai này là kiểu dáng gọn gàng nhưng không kém phần phong phú của nó, giúp bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Và dù có là hoa tai mặt đá, kim loại, màu mè hay chạm khắc cầu kì đi chăng nữa, thì hoa tai mặt đính cũng vẫn mang lại cho chủ nhân một diện mạo rất sang trọng, nhẹ nhàng.

3. Cài áo

Bạn đang băn khoăn liệu chiếc áo của mình đã đủ thu hút ánh nhìn của người đối diện hay chưa, mặc dù bạn đã lựa chọn kiểu dáng và màu sắc áo khá kĩ. Vậy thì giải pháp dành cho bạn chính là nhấn nhá thêm cho chúng bằng những chiếc cài áo. Hãy chọn cho mình một kiểu cài áo mà bạn yêu thích rồi gắn lên chiếc áo khoác bạn chuẩn bị mặc đi chơi Tết. Dù phụ kiện này rất nhỏ, nhưng bạn sẽ hài lòng hơn với những gì nó đã mang lại cho diện mạo của mình.

4. Trang sức tua rua

Nếu luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua trào lưu trang sức tua rua (fringer) này. Thoạt nhìn qua bạn sẽ nghĩ nó quá kiểu cách và cầu kỳ, như thể một thứ trang sức chỉ dành cho sàn diễn thời trang. Nhưng bạn đừng vội quên, sự kiểu cách và ấn tượng luôn được dùng để định nghĩa cho những buổi tiệc tùng đúng nghĩa, và như vậy nghĩa là trang sức tua rua tất nhiên sẽ biến đêm tiệc đó trở thành "sàn diễn" phong cách của chính bạn.

5. Trang sức gắn đá màu sắc

Khi nhìn vào những thiết kế của kiểu trang sức gắn đà màu, người ta hiểu vì sao loại trang sức này lại dễ dàng chiếm lĩnh thị trường phụ kiện dành cho phụ nữ trong một khoảng thời gian dài. Chúng sở hữu một sự tinh tế rất riêng trong từng kiểu dáng, đặc biệt là khi được gắn thêm những viên đá màu rực rỡ, tạo sức cuốn hút hơn bao giờ hết.

Bạn đừng vội lo những viên đá màu mè kia sẽ khiến mình trở nên lòe loẹt trong mắt mọi người. Bởi Tết đã là lí do rất có lý để bạn có thể ăn mặc màu sắc. Hơn nữa, chỉ cần tiết chế hơn kiểu dáng trang phục, chọn kết hợp trang sức đá màu với các món đồ cơ bản, tối giản thì ngay lập tức, bạn sẽ có set đồ thật thời thượng nhờ sự pha trộn thú vị giữa sự trẻ trung và nét sang trọng khó rời mắt.

Theo (afamily)