10:07, 29/07/2016

Lotte Mart Nha Trang: Đa dạng sắc màu văn hóa ẩm thực

Đến với Trung tâm thương mại Lotte Mart Nha Trang, ngoài việc tham quan, mua sắm, người dân còn được trải nghiệm những nét độc đáo từ khu vực ẩm thực tại đây. Không gian mát mẻ, sạch sẽ; cung cách phục vụ lịch sự; thực đơn phong phú...

Đến với Trung tâm thương mại Lotte Mart Nha Trang, ngoài việc tham quan, mua sắm, người dân còn được trải nghiệm những nét độc đáo từ khu vực ẩm thực tại đây. Không gian mát mẻ, sạch sẽ; cung cách phục vụ lịch sự; thực đơn phong phú... là những điểm cộng khiến dịch vụ ẩm thực tại đây thu hút thực khách.


Nhắc đến tập đoàn Lotte không thể không nhắc đến chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Lotteria. Chuỗi nhà hàng này đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998 và hiện đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tại Lotte Mart Nha Trang, nhà hàng Lotteria được bố trí ngay tầng 1, có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất thuận tiện. Những sản phẩm tạo nên thương hiệu của Lotteria như: gà rán, khoai tây chiên, bánh mì burger… luôn là món ăn khoái khẩu của nhiều thực khách.

 

Khách hàng thưởng thức các món ăn chế biến trong khu vực siêu thị
Khách hàng thưởng thức các món ăn chế biến trong khu vực siêu thị


Nằm sát nhà hàng Lotteria là quán thịt nướng Hàn Quốc mang thương hiệu nổi tiếng Gogi House. Quán níu chân thực khách bằng thực đơn đa dạng với những loại thịt nướng chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ, Úc như: sườn non bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, bắp bò… Tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Ở đây, khách sẽ tự nướng thịt ngay tại bàn ăn bằng than không khói và có hệ thống hút khói. Thịt nướng đậm đà ăn kèm các loại rau xanh và nước chấm mang hương vị Hàn Quốc sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Ngoài ra, Gogi House còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống Hàn Quốc khác như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kim chi và các loại lẩu đặc sắc… với giá cả phù hợp.


Kichi Kichi - Buffet lẩu băng chuyền cũng là một địa chỉ khá mới mẻ, thú vị. Đây là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu tại Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Chỉ với mức giá cố định (169.000 đồng), khách hàng được thưởng thức không hạn chế các món ăn chất lượng gồm 4 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như: cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi, cùng nhiều món đặc biệt được chuẩn bị bằng tay… Hoặc chỉ cần trả thêm 30.000 đồng, khách hàng sẽ được thưởng thức gần chục món sushi ngon và lạ miệng.

 

Nhân dịp khai trương Lotte Mart Nha Trang, các cửa hàng, dịch vụ ẩm thực đều có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều hình thức như: giảm giá, mua 1 tặng 1, miễn phí 1 buffet cho nhóm 4 người, tặng đĩa ba chỉ bò Mỹ và rượu soju cho nhóm 4 người, khuyến mãi nước uống…

Trong khu vực ẩm thực của Lotte Mart Nha Trang, thực khách không thể bỏ qua chuỗi các cửa hàng ăn uống tiện lợi The Food House - nơi hội tụ nhiều nền văn hóa ẩm thực trên thế giới. Tại đây có các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc như: Gimbap - cơm cuốn lá rong biển, mì lạnh, kim chi, bánh gạo…; ẩm thực Nhật Bản có: sushi, bánh bạch tuộc; các thương hiệu kem đến từ Mỹ như: Baskin Robbins, Dairy Queen. Những ai yêu thích các món ăn Việt cũng sẽ tìm được một thực đơn ưng ý tại cửa hàng Yellow Pot với các món truyền thống như: cơm niêu, lẩu đồng quê, cơm thố đất…; quán cơm ngon; lẩu mini một người… Khi đã dành nhiều thời gian tham quan, mua sắm, khách hàng có thể thưởng thức một phần ăn ngon miệng ở các quầy thức ăn chế biến nằm trong khu vực siêu thị tự chọn tại tầng 1. Khách hàng không cần phải đi tới các quầy thu ngân bên ngoài mà có thể thanh toán ngay tại chỗ vì đã có các điểm tính tiền lưu động. Do đó, khách hàng sẽ nhanh chóng được thưởng thức các món ăn mà không mất nhiều thời gian đi lại.


Với những tín đồ của cà phê, khó ai có thể cưỡng lại với không gian cà phê ở Lotte Mart Nha Trang. Nếu quán cà phê Highlands với phong cách hiện đại, trẻ trung được bố trí ngay tại cửa ra vào thì tại tầng 2 của trung tâm thương mại lại có cả một không gian núi rừng Tây Nguyên với hàng chục thương hiệu cà phê khác nhau. Khách sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bài trí với các biểu tượng của núi rừng như: đàn tơ rưng, nhà sàn, mặt nạ gỗ của đồng bào dân tộc… Ngay tại khu vực này, khách hàng có thể mục sở thị quá trình chế biến cà phê của các hãng cà phê như: Dakmark, Sơn Tùng, Trung Nguyên, Honee… Từ việc rang, xay cà phê đến pha chế đều được nhân viên các hãng giới thiệu nhiệt tình đến khách hàng. Vì vậy, khi cầm trên tay ly cà phê, khách hàng sẽ cảm nhận được vị đậm đà, tinh tế từ những hạt cà phê nguyên chất. Tại đây còn có không gian rộng rãi để khách hàng ngồi thưởng thức cà phê và ngắm phố phường Nha Trang.


H.DUNG