10:01, 06/01/2022

Triển khai chương trình ưu đãi dành cho hội viên VinaPhone Plus

Nhằm nâng cao chất lượng, tạo dấu ấn trong các chương trình chăm sóc khách hàng trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus.

Nhằm nâng cao chất lượng, tạo dấu ấn trong các chương trình chăm sóc khách hàng trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus.


Theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, trong năm 2022, VinaPhone tiếp tục triển khai đến khách hàng là hội viên VinaPhone Plus trên địa bàn tỉnh nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, có chương trình chăm sóc khách hàng là hội viên cao cấp. Cụ thể, khách hàng là hội viên VinaPhone Plus hạng kim cương, vàng trong chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus sẽ được tham gia các chương trình ưu đãi đặc quyền chơi golf tại các sân golf đẳng cấp Việt Nam và chương trình ưu đãi đặc quyền sử dụng dịch vụ tại các sân bay quốc tế trong nước. Ngoài ra, trong năm 2022, VinaPhone còn có chương trình đổi điểm VinaPhone Plus dành cho tất cả khách hàng hội viên VinaPhone Plus.


Chương trình đổi điểm VinaPhone Plus có nhiều nội dung ưu đãi dành cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể, chương trình đổi điểm lấy ưu đãi bằng vật phẩm khuyến mại, gói dịch vụ, e-voucher giảm giá dành cho hội viên VinaPhone Plus từ hạng bạc trở lên đổi vật phẩm khuyến mại và hội viên VinaPhone Plus từ hạng thân thiết trở lên đổi gói dịch vụ, e-voucher giảm giá. Tham gia chương trình này, hội viên sử dụng điểm tích lũy để đổi lấy các ưu đãi bao gồm: Vật phẩm khuyến mại hay gói dịch vụ, e-voucher giảm giá. Chương trình đổi điểm sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay trong nước dành cho đối tượng là hội viên VinaPhone Plus hạng titan, vàng, kim cương. Khách hàng thuộc đối tượng này sau khi sử dụng hết lượt ưu đãi miễn phí, có thể sử dụng hình thức đổi điểm tích lũy VinaPhone Plus để tiếp tục tận hưởng dịch vụ miễn phí tại các phòng khách hạng thương gia. Còn với nội dung đổi điểm nhận ưu đãi giảm giá 500.000 đồng khi chơi golf tại 25 sân golf được triển khai đến khách hàng là hội viên VinaPhone Plus hạng titan, vàng, kim cương. Khách hàng thuộc đối tượng này sau khi sử dụng hết lượt ưu đãi miễn phí, có thể sử dụng hình thức đổi điểm tích lũy VinaPhone Plus để tiếp tục tận hưởng ưu đãi giảm giá tại các sân golf lớn trong danh sách của chương trình.


Các nội dung về số điểm đổi, địa điểm, quy trình sử dụng dịch vụ cũng sẽ được cập nhật thường xuyên tại ứng dụng VinaPhone Plus hoặc website http://vinaphoneplus.com.vn. Sau khi hội viên đổi điểm lấy ưu đãi thành công, hệ thống VinaPhone Plus sẽ khấu trừ vào tài khoản điểm của hội viên số điểm tương ứng với số điểm dùng để đổi ưu đãi mà hội viên đã chọn. Hệ thống cũng sẽ gửi tin nhắn thông báo về việc vật phẩm khuyến mại được chuyển cho hội viên theo địa chỉ đã đăng ký trong vòng 15 ngày hoặc gửi tin nhắn báo đổi điểm thành công khi khách hàng đổi gói dịch vụ; gửi tin nhắn mã e-voucher về số thuê bao của hội viên, nếu hội viên đổi điểm lấy e-voucher; gửi tin nhắn thông báo mã ưu đãi được cấp để sử dụng miễn phí tại phòng khách hạng thương gia hoặc sử dụng để được giảm giá tại các sân golf. Chi tiết chương trình ưu đãi dành cho hội viên VinaPhone Plus liên hệ tổng đài 18001091.


V.THÌN - T.BA