03:05, 18/05/2021

Giảm mỡ bụng bằng muối đơn giản tại nhà

Muối là nguyên liệu phổ biến, quen thuộc và xuất hiện ở gian bếp của mọi gia đình. Ngoài việc là loại gia vị không thể thiếu, muối còn có tác dụng trong việc giảm cân của chị em phụ nữ.

Muối là nguyên liệu phổ biến, quen thuộc và xuất hiện ở gian bếp của mọi gia đình. Ngoài việc là loại gia vị không thể thiếu, muối còn có tác dụng trong việc giảm cân của chị em phụ nữ.

 

 

Giảm mỡ bụng bằng muối rang
 
Không cần phải kiêng ăn uống hay tốn tiền để tới các cơ sở thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể làm giảm mỡ bụng bằng muối rang ngay tại nhà.
 
Muối rang có thể làm giảm vùng mỡ bụng được tích tụ thành ngấn là do khi được rang lên ở nhiệt độ cao, muối sẽ tác dụng lên vùng da tồn đọng mỡ, kích hoạt sự hoạt động của hai chất điện phân có tên là cation và nation có sẵn trong muối.
 
Ngoài ra, muối rang nóng sẽ kích thích mạch máu được lưu thông một cách dễ dàng, hỗ trợ chuyển hóa mô mỡ và giải phóng ra bên ngoài cơ thể qua đường bài tiết mồ hôi.
 
Việc sử dụng biện pháp chườm muối rang lên bụng được thực hiện rất đơn giản, không mất nhiều chi phí và góp phần làm săn chắc da hiệu quả.
 
Muối kết hợp cùng ngải cứu
 
Muối và ngải cứu không những giúp nhanh chóng đánh tan mỡ bụng mà còn giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, rất tốt cho sức khỏe.
 
Thực hiện bằng cách, bạn lấy 1 nắm rau ngải cứu rửa sạch và phơi cho ráo nước. Sau đó, cho ngải cứu lên bếp rang cho tới khi lá chuyển sang màu thẫm thì bạn cho thêm 0,5kg muối hột vào rang tiếp trong khoảng thời gian 10 phút.
 
Cuối cùng, bạn chỉ cần cho hỗn hợp vừa rang xong vào một chiếc khăn dày gói lại và chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng.
 
Muối và gừng
 
Một trong những phương pháp làm giảm mỡ bụng tại nhà với muối đạt hiệu quả cao mà chị em không thể bỏ qua chính là sử dụng muối kết hợp với gừng.
 
Để giảm mỡ bụng với hai nguyên liệu này, bạn chỉ cần lấy 1kg gừng tươi rửa sạch, nạo vỏ, giã dập. Cho gừng đã giã dập đó vào chảo, rang nóng trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, cho thêm khoảng 0,5kg muối hột vào rồi rang nóng cho đến khi cả muối và gừng săn lại.
 
Tương tự như những cách làm giảm mỡ bụng trên, bạn cho hỗn hợp muối và gừng đã rang vào chiếc khăn rồi chườm quanh vùng bụng tích tụ mỡ. Lưu ý, bạn cần xoa đều tay, nhẹ nhàng và liên tục cho đến khi nguội hẳn để đạt kết quả tốt nhất.
 
Theo Lao động