03:03, 05/03/2021

Chương trình khuyến mại "Ngày hội Internet" kéo dài đến cuối tháng 3

Thời gian qua, khách hàng sử dụng các gói cước Home trên địa bàn tỉnh đã nhận được nhiều ưu đãi như: Nhân đôi tốc độ Internet, tăng dung lượng data, ưu đãi phút gọi với giá cước giữ nguyên không thay đổi… Để mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, trung tâm đang triển khai chương trình khuyến mãi "Ngày hội Internet" dành cho khách hàng hòa mạng mới các gói cước Home TV, Home Combo.

Thời gian qua, khách hàng sử dụng các gói cước Home trên địa bàn tỉnh đã nhận được nhiều ưu đãi như: Nhân đôi tốc độ Internet, tăng dung lượng data, ưu đãi phút gọi với giá cước giữ nguyên không thay đổi… Để mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, trung tâm đang triển khai chương trình khuyến mãi “Ngày hội Internet” dành cho khách hàng hòa mạng mới các gói cước Home TV, Home Combo.


Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, các gói cước Home TV, Home Combo là những gói cước viễn thông được VNPT cá nhân hóa theo nhu cầu của khách hàng. Thời gian qua, tất cả khách hàng đang sử dụng cũng như đăng ký mới các gói Home Combo như: Home Tiết kiệm, Home Kết nối, Home Giải trí, Home Thể thao và Home Game và khách hàng sử dụng các gói Home TV đã được tăng gấp đôi tốc độ Internet, từ 50Mbps lên 100Mbps; riêng gói Home Tiết kiệm tăng tốc độ Internet từ 36Mbps lên 50Mbps. Các mức tốc độ mới này đều vượt trội so với đường truyền Internet thông thường của hộ gia đình, nâng chuẩn trải nghiệm các dịch vụ như truyền hình 4K, tiện ích số cho khách hàng lên mức gần như cao cấp nhất hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cao hơn nữa còn có thể tăng đường truyền từ 100Mbps lên 150Mbps chỉ với 49.000 đồng/tháng…

 

 Từ ngày 1-1-2021, khách hàng đang sử dụng các gói cước Home2, Home3 đã được nâng cấp tốc độ lần lượt từ 40Mbps lên 50Mbps và từ 50Mbps lên 70Mbps được trang bị thiết bị wifi 2 băng tần cực mạnh khi tham gia đóng trước cước.

Chương trình khuyến mại “Ngày hội Internet” lần này được Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai các ngày vàng thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần, từ ngày 6-1 đến 31-3. Chương trình này dành cho đối tượng khách hàng FiberVNN hoặc MyTV hòa mạng mới trong các ngày diễn ra khuyến mãi, tham gia các gói tích hợp như: HomeTV1, HomeTV2, HomeTV3, Home Combo, Home Đỉnh, Home Safe và khách hàng tham gia đóng trước cước (đối tượng 1). Ngoài ra, chương trình còn dành cho đối tượng khách hàng FiberVNN hoặc MyTV hòa mạng mới trong các ngày diễn ra khuyến mãi, tham gia các gói tích hợp như: HomeTV1, HomeTV2, HomeTV3, Home Combo, Home Đỉnh, Home Safe nhưng khách hàng không tham gia đóng trước cước (đối tượng 2). Cụ thể nội dung khuyến mãi như sau: Khách hàng thuộc đối tượng 1 tham gia chương trình sẽ được Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa giảm 10% giá gói cước đóng trước hiện hành. Trong khi đó, khách hàng thuộc đối tượng 2 sẽ được giảm 10% giá gói cước hàng tháng trong 3 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ.


Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với việc nâng cấp loạt gói dịch vụ HomeTV, Home Combo cả về tốc độ Internet, thoại và data di động mà vẫn giữ nguyên giá thành, triển khai thêm chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ, đơn vị mong muốn mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực và chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid với khách hàng sử dụng dịch vụ. Thông tin chi tiết về các gói cước, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn. Để đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc 800126 hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh - VNPT Khánh Hòa.


Văn Thìn - Thủy Ba