01:03, 27/03/2021

Nhà Hàng Cơm Quê - Nét đặc trưng văn hóa Việt giữa lòng TP Nha Trang

Tọa lạc tại 62A Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa, Cơm Quê được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của không gian xưa giữa lòng TP biển Nha Trang kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình với sức chứa lên đến 150 khách. 

Tọa lạc tại 62A Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa, Cơm Quê được biết đến với lối kiến trúc độc đáo của không gian xưa giữa lòng TP biển Nha Trang kết hợp với không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư thái và yên bình với sức chứa lên đến 150 khách. Hai phòng VIP Hương Quê và Cánh Diều đem đến cho quý khách những ký ức  trở về với tuổi thơ.  Món ăn đậm đà bản sắc Việt được chế biến từ các đầu bếp danh tiếng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho thực khách.
 
Đến với Cơm Quê quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa ẩm thực ba miền Bắc Trung Nam cùng các món ăn tạo nên dấu ấn riêng của Cơm Quê: Mẹt gà lên mâm, Cá kho tộ, Lẩu gà chanh ớt ăn kèm lá é trắng, Cá lăng hầm ớt hiểm… chắc chắn sẽ đem đến hương vị khó quên trong lòng khách hàng và làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.
 
Với phương châm “ Cảm xúc tốt, mọi trải nghiệm trở nên hoàn hảo ”, nhà hàng Cơm Quê luôn cố gắng nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ và đem lại những món ăn ngon đến thực khách. Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng. 
 
Hãy đến với Nhà hàng Cơm Quê – Đậm vị hương quê để tận hưởng hương vị ẩm thực truyền thống Việt trong không gian sang trọng nhưng đầy gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
 
Nhà hàng Cơm Quê  đang chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn lên đến 35%. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
 
Nhà Hàng Cơm Quê – Đậm Vị Hương Quê
 
62A Nguyễn Thị Minh Khai (Đối diện trường Nguyễn Thiện Thuật )P.Tân Lập, TP Nha Trang, Khánh Hòa
 
Hotline: 0983 812  129 or 0258 3812 129