01:09, 17/09/2020

Ninh Hòa: Tập trung xác minh 1 khách hàng mua sản phẩm pate Minh Chay

Ngày 16-9, UBND thị xã Ninh Hòa cho biết, trong số 5 khách hàng trên địa bàn thị xã có mua sản phẩm pate Minh Chay, qua giám sát, có 4 khách hàng tại Ninh Thủy, Ninh Bình và Ninh Hiệp đã nhận được thông tin về sản phẩm không an toàn, thực hiện việc tự tiêu hủy sản phẩm. 

Ngày 16-9, UBND thị xã Ninh Hòa cho biết, trong số 5 khách hàng trên địa bàn thị xã có mua sản phẩm pate Minh Chay, qua giám sát, có 4 khách hàng tại Ninh Thủy, Ninh Bình và Ninh Hiệp đã nhận được thông tin về sản phẩm không an toàn, thực hiện việc tự tiêu hủy sản phẩm. 1 khách hàng mua sản phẩm ruốc nấm hương sả ớt 200gr, chỉ có thông tin địa chỉ tại thôn Tân Lập, xã Ninh Sim, không có thông tin cá nhân (tên, số điện thoại), gây khó khăn cho công tác tìm kiếm, xác định. Hiện UBND Ninh Sim đã và đang tiếp tục tăng cường tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh đến người dân về việc không sử dụng các sản phẩm pate Minh Chay.

 

Thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của tỉnh và các sở ngành liên quan, các cơ quan chức năng của thị xã Ninh Hòa đã tiến hành kiểm tra, rà soát, kết hợp tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân, các hộ kinh doanh không mua bán, sử dụng các sản phẩm pate Minh Chay của Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới do không đảm bảo an toàn.

H.Đ